Tin mới

Hà Nội: Xe khách 45 chỗ bốc cháy ngùn ngụt bên đường, trơ trụi khung sắt

Thứ ba, 26/07/2022, 17:52 (GMT+7)

Khi đang di chuyển đến đường Trường Sa (huyện Đông Anh, Hà Nội), xe khách bốc cháy ngùn ngụt nhưng rất may thời điểm xảy ra hỏa hoạn không có người.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyếnTuổi Trẻ, chiều ngày 26/7 lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông số 15, Phòng cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị này đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) điều tra nguyên nhân vụ cháy xe khách xảy ra trên địa bàn.

Hà Nội: Xe khách 45 chỗ bốc cháy ngùn ngụt bên đường, trơ cả khung sắt (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Hà Nội: Xe khách 45 chỗ bốc cháy ngùn ngụt bên đường, trơ cả khung sắt (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h43 cùng ngày. Vào thời gian này, ô tô khách loại 45 chỗ mang BKS 29B-177xx, do tài xế Đ.V.T. (trú tại quận Long Biên, Hà Nội) điều khiển đi trên đường Trường Sa, theo chiều cầu Đông Trù - Kim Chung (huyện Đông Anh).

Tài xế T. cho hay khi anh đang di chuyển đến Km1+500 đường Trường Sa thì nghe tiếng lạch cạch ở đầu máy nên đã dừng xe để kiểm tra. Dừng kiểm tra một lúc thì anh T. thấy khói bốc lên và ít phút sau chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt. May mắn đây chỉ là xe đưa đi kiểm tra nên không có khách.

Nhận được tin báo từ người dân, Đội cảnh sát giao thông số 5 đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, để phối hợp cơ quan chức năng dập tắt đám cháy và phân luồng giao thông.

Hiện trường vụ việc xe khách bị thiêu rụi
Hiện trường vụ việc xe khách bị thiêu rụi

Trước đó năm 2019, ngay trên cao tốc Hà Nội, Bắc Giang cũng xảy ra vụ cháy tương tự. Cụ thể vào khoảng 15h00, phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã nhận được tin báo tại khu vực ngã 4 Kế thuộc cao tốc Hà Nội - Bắc Giang xảy ra một vụ hoả hoạn.

Chiếc xe khách trên 30 chỗ đang lưu thông trên đường bất ngờ bốc cháy, cột khói dày đặc bốc cao hàng chục mét. Tài xế và phụ xe đã phải nhanh chóng hô hoán mọi người rời khỏi chiếc xe bị cháy đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Nhận được tin báo, phòng CSGT đã cử lực lượng xuống hiện trường, báo tin đến lực lượng PCCC và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bắc Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội cháy