Tin mới

Khi các Hoa hậu Việt ‘xả vai’: Làm dân thường, chạy xe máy, ship cơm như ai

Thứ ba, 07/06/2022, 21:13 (GMT+7)

Là đại diện nhan sắc của cả 1 quốc gia, từng chinh chiến nhiều đấu trường quốc tế, song những nàng hậu Việt vẫn vô cùng giản dị.

Các nàng hậu Việt Nam đều là những người tham gia trong những cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, đáp ứng rất nhiều yêu cầu, từ vẻ đẹp hình thể đến năng lực học vấn, tư duy trí tuệ… Những nàng hậu giành chiến thắng trong các cuộc thi nhan sắc sẽ đại diện quốc gia để thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Quốc tế, hoa hậu Liên lục địa...

Là đại diện nhan sắc cho cả một quốc gia, dàn hoa hậu Việt luôn nỗ lực để chỉn chu, tươm tất nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, cũng có những những khoảnh khắc bình dị, gần gũi của các người đẹp lại giúp họ nhận về thiện cảm của người hâm mộ, được khán giả yêu thương.

Trước đó, hình ảnh Thuỳ Tiên đích thân lái xe máy để chở trợ lý đi về đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Cụ thể, Thuỳ Tiên đã diện bộ vest màu trắng lịch sự khi tham gia sự kiện, đầu đội mũ bảo hiểm cẩn trọng và không ngần ngại ngồi trên xe máy để đèo trợ lý của mình. Fan bắt gặp, nàng hậu vẫn vô cùng hài hước cười đùa, thậm chí còn kí tặng fan.

Khi các Hoa hậu Việt ‘xả vai’: Làm dân thường, chạy xe máy, ship cơm như ai - Ảnh 1

Thuỳ Tiên vốn dĩ là một nàng hậu bình dị, dễ thương, thực tế cô đã sử dụng xe máy như một phương tiện di chuyển ở Sài Gòn từ nhiều năm trước. Điều đáng nói đó là sau khi đăng quang ngôi vị cao quý, Thùy Tiên vẫn giữ thói quen dễ thương này khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Hình ảnh bình dị này khác hẳn với những bộ trang phục mà Thùy Tiên diện “cắt xẻ táo bạo” trước kia khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên “bon bon” đi xe máy, trước đó, nàng hậu cũng đã đích thân lái xe máy về Hà Tĩnh. Sau khi đón giao thừa cùng bố, ngày mùng 3 Tết, Thuỳ Tiên đã từ TP.HCM về Hà Tĩnh để thăm mẹ và Chúc Tết gia đình. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế viết dòng chú thích cực kỳ dễ thương "38 Hà Tĩnh chào anh em nhá". Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho sự giản dị và nhiệt tình của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Trong quá khứ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Kiều Loan cũng là những nàng hậu có khung hình thú vị trên xe máy. Cả hai đã khiến khán giả thêm yêu mến vì sự xuất hiện giản dị, mộc mạc của mình. Không diện những bộ váy áo lộng lẫy, Đỗ Thị Hà cũng giống nhiều người con khác trong gia đình, hối hả đi chợ, mua đồ về chuẩn bị mâm cúng giao thừa. Trong khi ấy, hình ảnh Á hậu Kiều Loan cặm cụi rửa bát ngày Tết cũng khiến cộng đồng mạng thích thú vì hình ảnh khác xa với sự lộng lẫy, xa hoa trên sân khấu.

Khi các Hoa hậu Việt ‘xả vai’: Làm dân thường, chạy xe máy, ship cơm như ai - Ảnh 2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê cũng ghi điểm là nàng hậu giản dị trong lòng khán giả vì những hình ảnh thân thương của mình. Cô từng trở thành "shipper" vận chuyển hàng hóa để hỗ trợ cho người dân trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Hình ảnh này ngay lập tức truyền cảm hứng và H'Hen Niê được ca ngợi là "siêu anh hùng đời thực".

Người đẹp sinh năm 1992 mặc bộ đồ chẳng cầu kỳ, chạy xe máy bon bon đi giao đồ, nhu yếu phẩm cho người dân. Cộng đồng mạng khi theo dõi hình ảnh này đã lập tức bày tỏ sự thích thú, cho rằng hành động của cô nàng đã lan tỏa năng lượng tích cực trong thời điểm dịch bệnh có nhiều chuyển biến phức tạp. Không chỉ đi giao hàng, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 còn tham gia điều phối tiêm vắc xin, lấy mẫu, khuân vác gạo…

Khi các Hoa hậu Việt ‘xả vai’: Làm dân thường, chạy xe máy, ship cơm như ai - Ảnh 3

Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Ngọc Thảo cũng từng bon bon trên xe máy của mình để việc phát cơm cho những người dân gặp tình cảnh khó khăn trong mùa dịch. Khác với sự xuất hiện hào, hình ảnh mồ hôi nhễ nhại của hai nàng hoa hậu khiến công chúng vô cùng xúc động. Thời điểm ấy, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Ngọc Thảo cùng tham gia bếp ăn thiện nguyện, cùng nhau làm nhiều công việc như: nấu ăn, đi phát cơm, hỗ trợ các khu cách ly, phong tỏa....

Khi các Hoa hậu Việt ‘xả vai’: Làm dân thường, chạy xe máy, ship cơm như ai - Ảnh 4

Có thể thấy, mỗi nàng hậu sẽ có cách khác nhau để ghi điểm, khẳng định dấu ấn cá nhân với fan, hình ảnh đi xe máy, phát cơm Từ thiện, rửa bát… dù bình dị nhưng lại được cộng đồng mạng yêu mến. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news