Tin mới

Kim Hee Sun U50 gây ngỡ ngàng với nhan sắc xứng danh 'đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn'

Thứ ba, 26/07/2022, 14:54 (GMT+7)

Nhắc đến biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc thế hệ khán giả 8x, mỹ nhân được yêu thích một thời chính là Kim Hee Sun.

Nhan sắc khuynh đảo màn ảnh nhỏ

Kim Hee Sun được xem là huyền thoại nhan sắc của Hàn Quốc, dù cho thời gian có tàn nhẫn đến mức nào thì nhiều người cho rằng nó vẫn chừa mỹ nhân Thần Thoại ra. Từ khi gia nhập làng giải trí, bất chấp việc Kbiz luôn có sự bùng nổ về thế hệ những nữ thần mới thì cô Kim vẫn luôn đứng ở hàng ngũ đầu.

Nhan sắc thời trẻ của Kim Hee Sun
Nhan sắc thời trẻ của Kim Hee Sun

Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà, tên tuổi của Kim Hee Sun còn được biết tới ở Việt Nam, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác. Vào những năm thập niên 90-2000, mỹ nhân này từng là gương mặt nổi bật của làn sóng Hallyu "oanh tạc" màn ảnh Việt. Tên tuổi của cô gắn với những phim như Thần Thoại, Bản tình ca buồn, Tình cờ, Anh chàng đáng yêu...

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Hee Sun là điều không thể bàn cãi, từ những năm học phổ thông cô đã vô cùng nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. Khuôn mặt trái xoan, sống mũi cao, đôi mắt long lanh, vóc dáng thon thả giúp cô được mệnh danh là hoa khôi của trường, bao người ngước nhìn.

Kim Hee Sun U50 gây ngỡ ngàng với nhan sắc xứng danh 'đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn' - Ảnh 1

Chính vì vậy từ năm 15 tuổi, cô đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các công ty giải trí. Vai trò đầu tiên của Kim khi đặt chân vào showbiz chính là người mẫu ảnh, cô đã giành được vị trí cao nhất trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt quảng cáo tại xứ sở kim chi. 

Trong suốt những năm thập niên 1990-2000, tên tuổi của Kim Hee Sun liên tục có mặt trong các cuộc bình chọn diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn. Thời kỳ đỉnh cao, không quá khi gọi Kim là "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" và không có bất kỳ gương mặt nào có thể so sánh được.

Kim Hee Sun U50 gây ngỡ ngàng với nhan sắc xứng danh 'đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn' - Ảnh 2

Không chỉ xinh đẹp, khả năng diễn xuất cùng sức ảnh hưởng của cô còn khiến bao người ao ước. Từ những năm 1997 đến năm 1999, Kim Hee Sun là nữ diễn viên duy nhất có thể khiến một bộ phim truyền hình luôn đạt rating cao trên 30%. Đây là con số mà không phải ai cũng có được. Đây cũng là lý do nhiều nhà sản xuất sẵn sàng chi tiền khủng chỉ để mời được Kim đóng phim, mời làm gương mặt đại diện. Truyền thông không ngại gọi cô với danh xưng "cô gái hoàn hảo nhất mọi thời đại".

Cuộc hôn nhân đáng mơ ước bên chồng doanh nhân và nhan sắc U50

Ở Hàn Quốc nhiều mỹ nhân lận đận tình duyên, hy sinh sự nghiệp bỏ quên chuyện tình cảm cá nhân nhưng với Kim Hee Sun thì ngược lại. Khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Kim quyết định dừng lại để theo chồng bỏ cuộc chơi, tạm gác lại ánh đèn sân khấu, những dự án phim để vun vén cho gia đình, làm tròn trách nhiệm của một người phụ nữ.

Thời điểm Kim Hee Sun tuyên bố kết hôn với bạn trai bí mật trong 1 năm tìm hiểu, công chúng đã không khỏi ngỡ ngàng. Đám cưới của cô được dư luận xôn xao bàn tán, bởi ai cũng thắc mắc chồng cô là ai, người đàn ông nào đã may mắn có được trái tim của "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn".

Kim Hee Sun có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với chồng doanh nhân
Kim Hee Sun có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với chồng doanh nhân

Khi ông xã Kim Hee Sun lộ diện, ai cũng khen ngợi trai tài gái sắc. Được biết chồng nữ diễn viên là Park Ju Young, anh không chỉ là một doanh nhân mà còn là người thừa kế thứ hai của một tập đoàn liên quan đến kiến trúc, xây dựng và sản xuất phim. Vào những năm 2000, tập đoàn này đã có mức Doanh thu đáng ngưỡng mộ lên tới 15 tỷ won (hơn 300 tỷ đồng).

Song điều khiến người ta bàn tán hơn là nhan sắc xứng đôi của cả hai, nếu Kim Hee Sun là "đệ nhất mỹ nhân" thì Park Ju Young cũng là một doanh nhân bảnh bao, khôi ngô tuấn tú chẳng thua kém bất cứ tài tử nào. Anh còn có học thức cao với tấm bằng Luật danh giá của trường Đại học Hanyang.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn
Cuộc sống hôn nhân viên mãn

Sau khi lập gia đình, Kim Hee Sun dừng đóng phim trong vòng 6 năm để sinh con. Năm 2013 nữ diễn viên quay lại với màn ảnh và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Không giống những ông chồng khác, vợ chồng Kim Hee Sun thoải mái công khai xuất hiện bên nhau, có thể nói cả hai đồng hành trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Tuy nhiên trong một chương trình Kim Hee Sun thú nhận chồng ghen khi vợ thực hiện các cảnh phim mùi mẫn. Vì vậy nữ diễn viên rất hạn chế đóng những cảnh quá gần gũi bạn diễn để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đến nay dù đã bên nhau 15 năm nhưng cả hai vẫn vô cùng tình cảm, nồng nàn như thuở mới yêu. 

Nhan sắc thăng hoa dù đã U50
Nhan sắc thăng hoa dù đã U50
Kim Hee Sun U50 gây ngỡ ngàng với nhan sắc xứng danh 'đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn' - Ảnh 3
Kim Hee Sun U50 gây ngỡ ngàng với nhan sắc xứng danh 'đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn' - Ảnh 4

Hiện tại Kim Hee Sun đã chính thức bước sang tuổi 45 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Trong khi nhiều gương mặt đã bị quên lãng thì tên tuổi của Kim vẫn đủ sức nóng, điều này cho thấy đẳng cấp của chị đại quyền lực nhất nhì Kbiz là như thế nào.

Hiện minh tinh U50 vẫn góp mặt trong những bộ phim đình đám. Năm nay cô đã có ít nhất 2 bộ phim ra mắt khán giả. Đặc biệt sau 19 năm vắng bóng thì năm nay Kim cũng sẽ tái xuất màn ảnh rộng với tác phẩm Sweetish.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Hee Sun Hàn Quốc