Tin mới

VinFast VF 8 chốt đơn 'khủng' chỉ sau 2 ngày tổ chức lái thử

Thứ ba, 26/07/2022, 16:38 (GMT+7)

Sự kiện mới chỉ diễn ra 48 giờ nhưng đã có tới gần 1.000 khách hàng quyết định đặt cọc cam kết 50 triệu đồng để nhận xe VF8 sớm.

Mới đây sự kiện lái thử xe của Vinfast đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Chỉ sau 2 ngày lái thử, mẫu SUV điện VinFast VF 8 đã nhận được hơn 1.000 đơn đặt hàng và cọc 50 triệu đồng. Khoản cọc này không được hoàn hủy và chỉ được phép chuyển nhượng, đây sẽ là căn cứ để NSX sắp xếp bàn giao xe sớm theo thứ tự ưu tiên.

VinFast VF 8 chốt đơn 'khủng' chỉ sau 2 ngày tổ chức lái thử
VinFast VF 8 chốt đơn "khủng" chỉ sau 2 ngày tổ chức lái thử

Dự kiến những chiếc VF8 đầu tiên sẽ được VinFast bàn giao tới khách hàng vào tháng 11/2022. VF8 Eco có giá 1,109 tỷ đồng trong khi đó VinFast VF8 Plus có giá 1,289 tỷ đồng.

Đánh giá về thiết kế VinFast VF8 sở hữu thiết kế thể thao với phần trụ C vuốt cong dần về sau theo hướng coupé để tạo nên những đường nét vừa mềm mại, vừa khỏe khoắn. Phần trên đầu xe mẫu SUV thuần điện này được trang bị hệ thống đèn LED 2 tầng với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "V" đặc trưng của thương hiệu Việt.

VinFast VF 8 chốt đơn 'khủng' chỉ sau 2 ngày tổ chức lái thử - Ảnh 1

Bởi là Ô tô điện nên xe này không có lưới tản nhiệt mà chỉ được trang bị hốc gió trung tâm hình thang, khe gió ở 2 góc đầu xe. Phần đuôi xe VF8 có kiểu dáng bề thế, mạnh mẽ. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian nội thất tinh giản, xe còn tràn đầy hơi thở hiện đại. Nhờ lược bỏ một số chi tiết nên trông xe thoáng hơn, giúp người lái có thể tập trung vào những trải nghiệm hòa hợp với xe nhiều hơn.

Bên trong nội thất xe phối 2 màu nâu đen. Xe được trang bị vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng và màn hình thông tin giải trí có kích thước 15,4 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, tính năng trợ lý ảo, mua sắm trực tuyến hay chơi các trò chơi điện tử.

VinFast VF 8 chốt đơn 'khủng' chỉ sau 2 ngày tổ chức lái thử - Ảnh 2

Đánh giá về khả năng vận hành, Vinfast VF8 sử dụng hai motor loại 150kW có công suất 348-402 mã lực tùy phiên bản, mô-men xoắn cực đại 500-620Nm. Quãng đường đi được sau một lần sạc đầy là 420-477 km tùy theo phiên bản. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast Vinfast VF8

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.