Tin mới

Hà Phương - Em gái Cẩm Ly hiếm hoi tái xuất sân khấu

Thứ ba, 01/12/2015, 11:25 (GMT+7)

Trong lần trở lại sân khấu hiếm hoi gần đây, Hà Phương - vợ tỷ phú Chính Chu tái xuất sân khấu trong một buổi biểu diễn cải lương, kịch nói.

Trong lần trở lại sân khấu hiếm hoi gần đây, Hà Phương - vợ tỷ phú Chính Chu tái xuất sân khấu trong một buổi biểu diễn cải lương, kịch nói. 

Tại buổi biểu diễn, Hà Phương đã hóa thân thành nàng Chức Nữ, đóng cùng chàng Ngưu Lang - Trí Quang trong trích đoạn vở cải lương Hồ Quảng, “Ngưu Lang Chức Nữ”. Diễn xuất mượt mà cùng giọng hát ngọt ngào, cặp đôi đã đã chinh phục toàn bộ khán giả có mặt trong khán phòng.

Hà Phương hóa thân thành Chức Nữ. Ảnh: BTC

Đặc biệt, Hà Phương còn khiến người xem rơi nước mắt thương cảm cho nhân vật cô thể hiện trong vở kịch “Năm ngọn hồng đăng”. Hà Phương chia sẻ: “Đã lâu không đứng cùng sân khấu với các đồng nghiệp, tôi rất háo hức, đặt hết tâm trạng vào diễn xuất. Đến mức vào đến cánh gà, Hà Phương vẫn còn tâm trạng thổn thức”.

Diễn xuất trên sân khấu của Hà Phương khiến không ít người thổn thức. Ảnh: BTC

Cũng tại sự kiện này, vợ tỷ phú Chính Chu còn biểu diễn ca khúc “Vùng lá me bay” và lần đầu tiên giới thiệu các ca khúc tiếng Anh nằm trong CD nhạc Phật vừa phát hành, “Mother's Lullaby”, mang đến những khoảnh khắc bất ngờ và đầy cảm xúc cho những người yêu nhạc.

Nếu như ở các tiết mục văn nghệ, Hà Phương làm khán giả rơi nước mắt thì cô lại mang đến những tràng cười thú vị trong phần giao lưu, cũng như trả lời những câu hỏi dí dỏm của nam MC Gia Bảo.

Lần trở lại sân khấu hiếm hoi của Hà Phương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ảnh: BTC

Đây là dịp trở lại sân khấu hiếm hoi của Hà Phương, nhằm đáp lại lòng mến mộ của khán giả hải ngoại dành cho mình. Vài năm gần đây, cô dành nhiều tâm huyết cho lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news