Tin mới

Hà Tăng xuất hiện với khuôn mặt khác lạ ở những tháng cuối thai kỳ?

Thứ hai, 28/11/2016, 11:35 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà xuất hiện với khuôn mặt tròn trịa hơn khiến người hâm mộ cho rằng cô đang tăng cân ở những tháng cuối thai kỳ.

Tăng Thanh Hà xuất hiện với khuôn mặt tròn trịa hơn khiến người hâm mộ cho rằng cô đang tăng cân ở những tháng cuối thai kỳ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện với khuôn mặt tròn trịa hơn trong tiệc sinh nhật của con trai Trà My. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện cùng với những người bạn thân thiết của mình trong thời gian gần đây.

Tăng Thanh Hà được cho là tăng cân ở những tháng cuối thai kỳ. Ảnh internet

Hà Tăng vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ. Ảnh internet

Nhiều ý kiến cho rằng, khuôn mặt nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trông tròn trịa hơn và có thể cô đang phát tướng giai đoạn gần cuối thai kỳ.

Trong tiệc sinh nhật của mình, Hà Tăng diện váy suông lộ vòng hai to bất thường. Ảnh internet

Trước tin đồn mang thai, Hà Tăng vẫn chọn cách im lặng không thừa nhận cũng như không phủ nhận. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, bố chồng Hà Tăng chia sẻ, gia đình sắp chào đón thêm thành viên mới. Điều này càng khiến dân mạng có cơ sở khẳng định bà xã Louis Nguyễn đang mang thai.

Một người bạn thân tiết lộ nàng “ngọc nữ” đang mang thai bé gái thứ hai sau cậu con trai đầu lòng được sinh vào tháng 4/2015.

Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz Việt, tập trung lo cho gia đình và công việc kinh doanh. Hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn bên chồng cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Xem thêm video

[mecloud]HbHE1HsYeo[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn