Tin mới

'Hắc hồng' thành công, Triệu Lộ Tư đạt thành tựu bất ngờ chỉ sau 5 năm ra mắt

Thứ sáu, 30/09/2022, 10:40 (GMT+7)

Thông tin Triệu Lộ Tư được Datawin chứng nhận đứng top đầu tiểu hoa 95 đang lên hot search No.1 bảng giải trí trên Weibo.

Mới đây, Datawin đã chứng nhận Triệu Lộ Tư đứng trong top đầu tiểu hoa 95 của Cbiz. Bảng chỉ số truyền thông này đã dành những lời có cánh và đánh giá rất cao sự nỗ lực của Triệu Lộ Tư từ khi ra mắt đến nay. Ngoài Lộ Tư, 2 mỹ nhân khác đứng top đầu có Ngu Thư Hân và Cúc Tịnh Y.

Theo đó, Triệu Lộ Tư ra mắt năm 2017 với vai phụ trong phim Phượng Tù Hoàng. Khi ấy, cô gái sinh năm 1998 đã được khán giả chú ý nhờ diễn xuất nổi bật. Chỉ sau 5 năm ra mắt, Triệu Lộ Tư từ một cô gái không có gì trở thành một trong những thành viên top đầu của dàn tiểu hoa 95. 

Datawin chia sự nghiệp diễn xuất 5 năm của Triệu Lộ Tư thành 3 giai đoạn rõ ràng, từ phim chiếu mạng chi phí thấp, phim chiếu mạng cấp S+ (những tác phẩm có sự góp mặt của các đạo diễn lớn cũng như sở hữu dàn diễn viên lưu lượng cao), đến phim truyền hình chiếu đài. 

'Hắc hồng' thành công, Triệu Lộ Tư đạt thành tựu bất ngờ chỉ sau 5 năm ra mắt
'Hắc hồng' thành công, Triệu Lộ Tư đạt thành tựu bất ngờ chỉ sau 5 năm ra mắt

Từ khi ra mắt đến nay, các vai diễn của Triệu Lộ Tư xây dựng hình tượng em gái ngọt ngào như Lạc Phỉ Phỉ, Trần Thiên Thiên, Cố Thắng Nam... và đem về cho cô một lượng người ham mộ trung thành. Với người qua đường, Triệu Lộ Tư được khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp đáng yêu và diễn xuất tự nhiên.

Chỉ với 5 năm, Triệu Lộ Tư đã tạo dựng được sự cạnh tranh cốt lõi, tăng thứ hạng vượt bậc và bước vào hàng ngũ top đầu của tiểu hoa 95. Các tác phẩm ấn tượng của cô nàng phải kể đến Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Em Thích Anh, Tranh Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn.

Bình luận về thành công của Triệu Lộ Tư, nhiều CDM cho rằng cô là một người dũng cảm, dám lựa chọn con đường hắc hồng (nổi tiếng bằng scandal) để phát triển sự nghiệp. Đứng trước thông tin Triệu Lộ Tư lọt top hoa 95, rất nhiều bình luận chê bai, mỉa mai cô nàng xuất hiện. Kể từ khi debut đến nay, Triệu Lộ Tư nổi tiếng với những màn "cọ nhiệt" hút anti-fan. Nhưng dù sao thì ở thời điểm hiện tại, cô ấy đã đạt được thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Lộ Tư