Tin mới

Từng bị 'ném đá' thậm tệ vì quá mập, Triệu Lộ Tư tiết lộ cân nặng khi đóng 'Trần Thiên Thiên' khiến dân tình xót xa

Thứ năm, 13/07/2023, 17:53 (GMT+7)

Cân nặng của Triệu Lộ Tư khi tham gia bộ phim cổ trang Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn khiến nhiều người bất ngờ.

Triệu Lộ Tư là một trong nhưng nàng tiểu hoa nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Mỹ nhân sinh năm 1995 sở hữu nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào với khuôn mặt bầu bĩnh cùng thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Thời điểm mới vào showbiz, Triệu Lộ tư vướng phải khá nhiều tranh cãi tiêu cực của cư dân mạng bởi ngoại hình có phần mũm mĩm, tròn trịa. Đặc biệt là khi tham gia bộ phim cổ trang "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn", Triệu Lộ Tư từng bị "ném đá" thậm tệ vì quá mập, liên tục bị gọi bởi danh xưng "nữ chính béo nhất trong lịch sử". Thế nhưng trên thực tế, Triệu Lộ Tư chưa từng "mập".

Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ số cận nặng của bản thân khi tham gia "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn" hồi năm 2019 - 2020 khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Triệu Lộ Tư chỉ nặng vỏn vẹn 39,5kg với chiều cao 1m63. Có thể thấy, với chiều cao và cân nặng khi đó, cơ thể nữ diễn viên thậm chí còn ở mức quá gầy.

Triệu Lộ Tư trong 'Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn' từng bị ném đá vì 'mập'
Triệu Lộ Tư trong "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn" từng bị ném đá vì "mập"

Nữ diễn viên cho biết vì mặc đồ cổ trang phải gầy mới đẹp nên cô nàng đã cố gắng Giảm cân trong thời gian đó. Sau này, Triệu Lộ Tư vẫn chăm chỉ luyện tập để giữ dáng. Tuy nhiên vì sở hữu khuôn mặt tròn trịa nên khi lên hình, cô nàng vẫn vấp phải những tranh cãi về cân nặng.

Chia sẻ của Triệu Lộ Tư khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Triệu Lộ Tư, đồng thời cho rằng cư dân mạng đã quá khắt khe với cân nặng của các diễn viên nữ khiến họ phải chịu một áp lực vô cùng lớn khi lên hình. 

Từng bị 'ném đá' thậm tệ vì quá mập, Triệu Lộ Tư tiết lộ cân nặng khi đóng 'Trần Thiên Thiên' khiến dân tình xót xa - Ảnh 1
 
Từng bị 'ném đá' thậm tệ vì quá mập, Triệu Lộ Tư tiết lộ cân nặng khi đóng 'Trần Thiên Thiên' khiến dân tình xót xa - Ảnh 2
 
Chỉ vì sở hữu khuôn mặt tròn trịa, Triệu Lộ Tư luôn bị 'ném đá' về cân nặng khi quay phim.
Chỉ vì sở hữu khuôn mặt tròn trịa, Triệu Lộ Tư luôn bị "ném đá" về cân nặng khi quay phim.
Từng bị 'ném đá' thậm tệ vì quá mập, Triệu Lộ Tư tiết lộ cân nặng khi đóng 'Trần Thiên Thiên' khiến dân tình xót xa - Ảnh 3
 
Trên thực tế, nữ diễn viên sở hữu thân hình 'mình hạc sương mai', gầy gò khiến nhiều người xót xa.
Trên thực tế, nữ diễn viên sở hữu thân hình "mình hạc sương mai", gầy gò khiến nhiều người xót xa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Lộ Tư