Tin mới

HAGL 2-2 Đồng Nai: Đánh rơi chiến thắng

Thứ hai, 20/04/2015, 10:02 (GMT+7)

HAGL đã đánh rơi chiến thắng một các đáng tiếc khi họ để cho Đồng Nai gỡ hòa 2-2 ở những phút đá bù giờ ở trận đấu vòng 10 V-League 2015 diễn ra trên sân Pleiku.

HAGL đã đánh rơi chiến thắng một các đáng tiếc khi họ để cho Đồng Nai gỡ hòa 2-2 ở những phút đá bù giờ ở trận đấu vòng 10 V-League 2015 diễn ra trên sân Pleiku.

 

 

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 Đồng Nai (V10 V-League 2015).

Cả 2 đội đều đặt quyết tâm giành chiến thắng ở vòng đấu này khi cả Đồng Nai và HAGL đều đang muốn thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cả 2 đội lại nhập cuộc khá chậm và không có pha bóng nào đáng chú ý trong khoảng 15 phút đầu của trận đấu. Sau đó. HAGL đã là đội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra được những cơ hội khá nguy hiểm. Lần lượt Anh Tài và Hồng Duy đều tung ra cú dứt điểm lại thiếu chính xác.  

Đáng chú ý nhất là pha sút bóng dội xà ngang của trung vệ Đông Triều ở phút ở phút thứ 33. Ngay sau đó, Đồng Nai đã có pha phát đáp trả bằng bàn thắng mở tỷ số do công của Nsi ở phút thứ 36. Thủ môn Minh Nhựt bắt lỗi để bóng tuột khỏi tay. Chân sút ngoại của đội khác đã tận dụng rất tốt đường chuyền của đồng đội để giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Ngay sau đó, đội chủ nhà đã liên tiếp tạo ra được cơ về phía Đồng Nai nhưng Công Phượng, Văn Toàn đều không tận dụng thành công.

 

HAGL không thể đánh bại Đồng Nai.

Bước sang hiệp hai, HAGL tiếp tục gia tăng sức ép tấn công để tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa. Nỗ lực của đoàn quân HLV Guillaume Graechen đã được đền đáp với bàn gỡ 1-1 sau khi Hồng Duy tung ra cú sút căng bằng chân trái ở khoảng cách gần 30 m. Bóng đi vào góc chữ A khiến thủ môn Thanh Diệp không thể cản phá ở phút 67. Đưa trận đấu trận đấu trở về vạch xuất phát, đội chủ sân Pleiku tiếp tục tạo ra sức ép và chỉ 10 phút sau họ đã có  bàn thắng vươn lên dẫn trước.

 

Phút 75, sau đường chuyền của Công Phượng, Thanh Hậu tung ra cú cứa lòng hiểm hóc vào góc xa khiến thủ môn Thanh Diệp phải bó tay. Những tưởng sẽ có một chiến thắng giành cho HAGL thì bất ngờ Đồng Nai lại có được bàn thắng gỡ hòa 2-2. Phút 90'+1, không hậu vệ nào theo kèm Hải Anh, để cầu thủ số 23 của Đồng Nai thoải mái sút tung lưới trống ở cự ly gần, qua đó kiếm về 1 điểm cho đội khách.

Đội hình thi đấu:

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Anh Tài, Công Phượng, Đức Lương.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Khánh Thành, Vũ Dương, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hữu Thắng, Hải Anh, Văn Pho, Omoduemuke.

Theo Văn Vi - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news