Tin mới

HAGL hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2016: Chào đón nhiều tân binh

Thứ năm, 22/10/2015, 10:27 (GMT+7)

Hôm qua (21/10), CLB HAGL đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải 2016. Theo đó, đội bóng phố Núi đã chào đón những tân binh mới gia nhập đội bóng như thủ thành Tô Vĩnh Lợi, hậu vệ Dương Văn Pho, Tạ Thái Học...

Hôm qua (21/10), CLB HAGL đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải 2016. Theo đó, đội bóng phố Núi đã chào đón những tân binh mới gia nhập đội bóng như thủ thành Tô Vĩnh Lợi, hậu vệ Dương Văn Pho, Tạ Thái Học...

[mecloud]yEaL7pJjEa[/mecloud]

Sau một mùa giải chật vật với cuộc chiến trụ hạng, HAGL đã có những chuẩn bị từ rất sớm để hướng đến mùa giải mới thành công hơn. Chiều ngày 21/10, đội bóng phố Núi đã chính thức hội quân trở lại tại Hàm Rồng. Ngoài những gương mặt cũ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn... đội chủ sân Pleiku còn chào đón những tân binh như Tô Vĩnh Lợi, Tạ Thái Học, Lê Đức Lộc...

Sau khi đã chia tay tiền đạo Hoàng Thiên và thủ môn Minh Nhựt, HAGL đã có những bổ sung bằng thủ môn số 2 của tuyển Việt Nam là Tô Vĩnh Lợi cùng với trung vệ “người cũ” Văn Pho. Bên cạnh đó, Tạ Thái Học cũng được triệu hồi sau 1 mùa biệt phái tại Phú Yên. Ngoài ra, đội bóng phố Núi đang cho thử việc với trung vệ Lê Đức Lộc. Cầu thủ gốc Bình Định này mùa trước khoác áo Đồng Tháp được đánh giá khá tốt với thể hình cao 1m78 và còn rất trẻ. 

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi hội quân cùng HAGL 

HAGL sẽ không còn sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở mùa giải mới do cầu thủ này đã hết hợp đồng cho mượn và trở lại CLB chủ quản là Viettel. Vì thế, Đức Lộc được đánh giá là sự thay thế hợp lý nếu như vượt qua được những bài sát hạch mà ban huấn luyện HAGL để ra. 

Ngoài ra, đội bóng phố Núi cũng đang lên kế hoạch lựa chọn ngoại binh cho mùa giải mới. Tại V-League 2015, HAGL là đội bóng thay đổi ngoại binh nhiều nhất và những cầu thủ ngoại này không những không giúp nhiều cho đội bóng mà còn làm ảnh hưởng đến cục diện của trận đấu. 

Vì thế, theo ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn CLB HAGL cho biết rằng phía đội bóng cũng chưa vội vàng tăng cường ngoại binh và họ cần thời gian để thẩm định trước khi lựa chọn. Nếu không có gì thay đổi, HAGL sẽ vẫn trung thành với Chính sách 1 trung vệ và một tiền đạo ngoại. Đây là giải pháp tạo ra sự cân bằng cho đội bóng.

HAGL sẽ không còn có sự phục vụ của đội trưởng Hoàng Thiên và Công Phượng ở mùa giải mới. Sau khi Hoàng Thiên đầu quân cho SHB.ĐN thì Công Phượng cũng đã được CLB HAGL đồng ý cho CLB Mito (Nhật Bản) mượn 1 năm. Vì thế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. 

Với sự trưởng thành sau 1 mùa giải tại V-League, người hâm mộ phố Núi tin tưởng những Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ cứng cáp hơn ở mùa giải mới và sự kết hợp cùng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ giúp HAGL gặt hái được thành công tại V-League 2016. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news