Tin mới

HAGL thử việc cầu thủ từng thi đấu ở giải hạng 2 Anh

Thứ năm, 23/04/2015, 08:30 (GMT+7)

Chiến dịch săn ngoại binh vẫn đang được HAGL gấp rút triển khai, điển hình là việc họ đang cho thử việc 5 ngoại binh, trong đó có một cầu thủ từng thi đấu ở giải hạng 2 của Anh.

Chiến dịch săn ngoại binh vẫn đang được HAGL gấp rút triển khai, điển hình là việc họ đang cho thử việc 5 ngoại binh, trong đó có một cầu thủ từng thi đấu ở giải hạng 2 của Anh.

 

Cầu thủ từng thi đấu ở giải hạng 2 Anh thử việc tại HAGL.

HAGL là đội bóng được đánh giá có dàn ngoại binh yếu kém nhất V-League 2015. Giai đoạn đầu mùa họ đã có tới 4 ngoại binh nhưng tất cả đều không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Không có ngoại binh chất lượng, tất cả áp lực đổ dồn lên những đôi chân còn rất trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn. Đó cũng là một phần lý do giải thích vì sao HAGL lại không đạt được những thành tích như mong muốn trong những vòng đấu đã qua.

Khi hàng thủ tạm ổn với sự có mặt của Bùi Tiến Dũng, đội  bóng này vẫn tiếp tục tìm thêm những tiền đạo ngoại để chia lửa cho Công Phượng. Họ cũng đang thử việc 5 cầu thủ trong những ngày vừa qua.

Đó là bộ đôi hậu vệ người Pháp Franklin và Bouva cùng bộ ba tiền đạo Kake (Úc), Daniel (Anh) và Zement (Bỉ). Nói về những ngoại binh kể trên, ông Graechen cho hay: "Hiện tại chúng tôi đã ký hợp đồng với Bùi Tiến Dũng và Franklin. Chúng tôi sẽ tiếp tục chọn ra một tiền đạo ngoại trong thời gian tới".

Nói về cầu thủ Franklin mới ký hợp đồng, HLV người Pháp nhận xét: "Franklin biết đến HAGL cách đây hơn 3 tuần. Cậu ấy có sự hòa nhập tốt và nói tiếng Anh khá ổn. Tiến Dũng thì rất nghiêm khắc với bản thân, có thể nói hai cầu thủ này đang hòa nhập rất tốt".

Điểm đặc biệt trong những ngoại binh còn lại mà HAGL đang thử việc là Daniel, cầu thủ người Anh có chiều cao lý tưởng và từng thi đấu cho CLB Mansfield ở giải hạng hai của Anh. Đây là cầu thủ được đánh giá cao trong số những cầu thủ đang thử việc. Nếu hòa nhập tốt trong thời gian tới, khả năng HAGL sẽ ký hợp đồng với chân sút này để chia lửa với Công Phượng hay Văn Toàn trên hàng công.

Theo Nguyễn Nam - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news