Tin mới

HAGL - XSKT Cần Thơ: không còn đường lùi, 17h00 ngày 9/8

Chủ nhật, 09/08/2015, 05:59 (GMT+7)

Đội bóng phố Núi đã không còn đường lùi và họ chỉ còn cách duy nhất là đánh bại XSKT Cần Thơ ở vòng đấu 20 V-League 2015 diễn ra chiều nay 9/8 nhằm nuôi hy vọng trụ hạng.

Đội bóng phố Núi đã không còn đường lùi và họ chỉ còn cách duy nhất là đánh bại XSKT Cần Thơ ở vòng đấu 20 V-League 2015 diễn ra chiều nay 9/8 nhằm nuôi hy vọng trụ hạng. 

LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS XSKT CẦN THƠ

[mecloud]CHJ35JvYgs [/mecloud]

XSKT Cần Thơ hiện đang hơn HAGL 3 điểm cùng 2 bậc trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Tây Đô dưới thời GĐKT Vũ Quang Bảo đang khá âm thầm trong việc đánh chiếm suất trụ hạng bằng những lần kiếm điểm không tưởng. Tuy vậy, xét về thực lực XSKT Cần Thơ cũng không hơn gì so với những HAGL, Đồng Nai và Đồng Tháp. Bằng chứng là tính đến trước vòng đấu thứ 19, hàng thủ của họ đang yếu nhất giải với 43 lần để thủng lưới.  

Tuy nhiên, với lợi thế ở lượt đi từng đánh bại HAGL với tỷ số 3-1, Cần Thơ hy vọng sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ tại Pleiku. Chân sút Oseni đã trở lại cộng với Văn Thắng với phong độ cao nên đội bóng xứ Tây Đô đặt mục tiêu ít nhất giành được 1 điểm ở vòng đấu này. 

HAGL quyết đánh bại XSKT Cần Thơ

Trong khi đó, trận thua 0-3 trước Than Quảng Ninh không chỉ đẩy HAGL xuống vị trí cuối hạng mà còn kéo theo hệ lụy muôn vàn khó khăn cho đội bóng phố Núi. Các học trò của HLV Guillaume Graechen không chỉ xuống về tinh thần và hao mòn thể lực do đá muộn mà họ còn không có được sự phục vụ của thủ môn Văn Tiến, trung vệ Tiến Dũng đều vắng mặt do thẻ phạt. 

Tuy nhiên, sân nhà được cho là điểm tựa của Công Phượng và các đồng đội ở thời điểm này để có thể hy vọng vào một kết quả khả quan tượng tự lúc họ quật ngã nhà ĐKVĐ B.Bình Dương ở vòng 17. Mặt khác, sau gần 1 mùa giải thi đấu ở V-League các cầu thủ trẻ HAGL cũng đã tiến bộ lên nhiều, nên việc XSKT Cần Thơ chỉ dựa vào kinh nghiệm để đấu với chủ nhà trong bối cảnh đội bóng phố Núi không còn đường lùi chắc chắn sẽ là một bài toán khó. 

Cả 2 đội đều đặt mục tiêu cao nên chắc chắn cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trận đấu giữa HAGL vs XSKT Cần Thơ sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 9/8, trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao Tin mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Đội hình dự kiến:

HAGL: Minh Nhựt, Đông Triều, Văn Long, Franklin, Văn Sơn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Minh Vương, Công Phượng, Sanogo.

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Thế Nhật, Tiến Thành, Duy Thanh, Sunday, Văn Thắng, Văn Quân, Ngọc Mạnh, Nguyễn Rodgers, Oseni, Tấn Hùng.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news