Tin mới

Hai anh em dành 14 tỷ mua ngôi nhà toàn rác, 7 tháng sau khiến nhiều người bất ngờ

Thứ bảy, 10/06/2017, 09:53 (GMT+7)

Hai anh em dành 14 tỷ mua ngôi nhà, nhưng khi họ cho xem ảnh ngôi nhà của họ, mọi người đều chết lặng.

Hai anh em dành 14 tỷ mua ngôi nhà, nhưng khi họ cho xem ảnh ngôi nhà của họ, mọi người đều chết lặng. 

Hai anh em người Úc đã dành dụm tiền để mua nhà. Tuy nhiên, ngôi nhà mà họ mua trông giống như một căn nhà hỏng dùng để vứt rác. Nhiều người không hiểu vì sao mà anh e họ lại mua căn nhà này với giá 838.000 đô la Úc (khoảng 14 tỷ đồng).

Dưới sự nỗ lực của chủ nhà, đống rác chất đống ngày càng cao. Nếu che hết ánh sáng trong phòng, đi vào nhà bạn sẽ cảm thấy rất ảm đạm.

Ngôi nhà toàn rác mà hai anh em người Úc đã mua.
 

Được biết, chủ của ngôi nhà này có sở thích đặc biệt là mỗi ngày đi vào nhà vơ vét rác thải trong suốt 40 năm. Đồng hồ treo tường vỡ, ghế sofa cũ, hộp giấy nát, v.v.. bà đều nhặt hết.

Cuối cùng, bà chủ quyết định bán nhà nhưng không thể bán được nhanh chóng. Dù sao không ai sẵn sàng đón nhận một đống rác rưởi. Một số người đến xem phòng đều sợ hãi tới mức bỏ chạy. 

 
Chủ cũ của ngôi nhà có sở thích thu thập rác.
 

Khi chủ nhà và đại lý bất động sản không còn cách nào mới hạ thấp giá bán xuống. Lúc này, hai anh em xuất hiện không sợ hãi trước một núi rác, không cần mặc cả mà trả tiền trực tiếp. Hàng xóm nghe nói xong liền vỗ đùi, hai tên ngốc này mua thiệt thòi rồi.

Tuy nhiên, chỉ sau 7 tháng, ngôi nhà hoàn toàn khác lạ với sự sáng tạo của hai anh em khiến nhiều người bất ngờ.

 

Vị trí địa lý của ngôi nhà thực sự tốt, gần trung tâm thành phố, phong cảnh đặc biệt, giao thông tiện lợi. Sau khi tính toán xong, hai anh em cùng chung nhau mua.

 

Sau khi mua xong, hai anh em cảm thấy không có gì để cải tạo, chỉ có thể xây dựng lại mới. Vì vậy, họ đã sắp xếp, thiết kế lại toàn bộ, sau đó khởi công xây dựng với tổng chi phí khoảng 1 triệu đô la Úc. 

Phải biết rằng, lúc xây dựng nhà, hàng xóm đi ngang qua đều bịt chặt mũi, tiến hành công việc cũng không phải là vấn đề đơn giản, người thi công đều kinh sợ.

Bây giờ tới lượt hai anh em nhà Gray ra tay phá nhà, làm móng, dựng lên khung thép cao. Tiếng thi công ầm ầm, hàng xóm cũng muốn xem một chút rốt cuộc họ sẽ làm ra cái gì.

Biệt thự hiện đại 3 tầng, 4 phòng, trần nhà cao 3,6 mét, tăng cường rất nhiều không gian sử dụng.

 

Dùng nhiều kính thủy tinh để thay thế tường, đón lấy ánh sáng tự nhiên, thông gió Nam Bắc càng thuận lợi. Ngoài cửa sổ là cây xanh, tha hồ hít thở ôxy.

Phòng ngủ có ba mặt đón lấy ánh sáng, đôi khi mở cửa sổ ra ánh nắng mặt trời chiếu vào chăn, sáng ngời và ấm áp.

Tầng trên có sân thượng bán lộ thiên, có thể dùng để làm việc hoặc nghỉ ngơi. Nhìn trước mặt là màu xanh lá, xa hơn là cảnh thành phố.

 

Sau khi làm việc bận rộn, hai anh đã có kế hoạch tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc. Hai anh em còn xây một bể bơi, thỏa thích bơi lội.

Hiện tại, giá trị của ngôi nhà đã tăng thêm ít nhất 2 triệu đô la.

Có thể trải qua một lần cải tạo như thế, ngôi nhà đã trở lại đầy sức sống. “Xây dựng một ngôi nhà mới từ đầu là một cảm giác tốt. Nhưng vì nó là căn nhà rác nên thay đổi nó có lẽ tốt hơn”, Rob Gray cho biết.

Hai anh em nhà Gray đã biến một căn nhà rác thành một nơi sinh sống rất tuyệt vời, hơn nữa giá trị của nó ngày càng tăng lên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính nhờ bàn tay tài hoa của hai anh em đã làm nên kiệt tác thật đáng nể. Điều đó cũng nói lên rằng con người luôn có sức mạnh biến đổi mọi thứ tồi tệ trở thành tốt đẹp, chỉ cần nỗ lực hành động bằng cả trái tim.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi nhà rác