Tin mới

Hai anh em ôm nhau chết đuối thương tâm được chôn chung... 1 quan tài

Thứ hai, 20/04/2015, 10:15 (GMT+7)

Do hoàn cảnh khó khăn, gia đình dành phải dùng một quan tài để chôn chung hai cháu bé ôm nhau chết đuối thương tâm dưới hồ sâu.

Do hoàn cảnh khó khăn, gia đình dành phải dùng một quan tài để chôn chung hai cháu bé ôm nhau chết đuối thương tâm dưới hồ sâu.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào chiều 18/4, tại hồ nước thuộc buôn Ea Kmắt, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk. Hai cháu bé bị tử vong là Y Nguyên B. (SN 2007) và Y Ngư B. (SN 2008) con trai anh Y Mác N. và chị H’Trinh B. (cùng SN 1988, trú buôn Ea Kmắt, xã Hòa Đông).

Di ảnh 2 cháu bé xấu số. Ảnh Vietnamnet

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, sáng cùng ngày, Y Nguyên B. và Y Ngư B. theo ông ngoại là ông Khôl B. (56 tuổi) xuống đập Buôn Căp Thượng lấy nước tưới cà phê. Xế chiều, ông Y Khôl dặn 2 cháu ở lại trông máy tưới để mình về nhà lấy cơm.

Khi quay lại rẫy, ông không thấy Y Nguyên B. và Y Ngư B., trong khi quần áo của 2 cháu mắc trên cây cà phê. Nghĩ cháu mình vào buôn gần đó để chơi, ông vào buôn tìm rồi gọi dân làng giúp đỡ.

Đến 18h30 cùng ngày, người dân tìm thấy thi thể của hai cháu bé trong tư thế ôm nhau, chân duỗi thẳng ở một hố sâu cách hồ 3 mét.

Không đủ tiền, gia đình chỉ mua một quan tài để chôn chung 2 anh em ôm nhau chết đuối thương tâm.

Trên báo Vietnamnet, ông Y Khôl cho biết, do không có đất sản xuất nên cha của 2 cháu là Y Mác phải sang tỉnh Gia Lai đi làm thuê. Mẹ cháu lại mới sinh con nhỏ, Y Nguyên và Y Ngư không có người chăm sóc nên thường theo ông lên rẫy. Không ngờ chỉ một chút lơ là mà 2 cháu bị Đuối nước thương tâm.

Cũng theo ông Y Khôl, sau khi 2 cháu qua đời, do nhà bố mẹ các cháu quá chật nên ông phải đưa thi thể 2 cháu sang nhà mình lo mai táng. Không đủ tiền, gia đình chỉ mua một quan tài để chôn chung 2 cháu.

Theo Minh Sang/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news