Tin mới

Hải Băng bị bạn thân "cướp" Tiến Dũng nhóm The Men?

Thứ tư, 30/07/2014, 15:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hài Băng và Tiến Dũng The Men chia tay đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối vì mối tình đẹp trong làng giải trí. 

 

(Tinmoi.vn) Hài Băng và Tiến Dũng The Men chia tay đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối vì mối tình đẹp trong làng giải trí. 

Cuộc tinh giữa Hải Băng và Tiến Dũng The Men kết thúc cũng được một thời gian. Tiến Dũng hiện có bạn gái mới. Điều làm dư luận xôn xao chính là người bạn gái mới của Tiến Dũng lại là bạn của Hải Băng.

Hải Băng và Tiến Dũng

Hải Băng từng tâm sự: "Tôi nhột vì Tiến Dũng yêu diễn viên do tôi giới thiệu. Cô ấy tên là Lan Anh, tôi biết qua một người bạn. Tình cờ trong thời gian đó, anh Dũng lại đang cần tìm một người để đóng cặp cho MV mới. Vì có gặp nhau khoảng vài lần rồi, cũng thấy mến Lan Anh và thấy cô ấy cũng xinh đẹp, phù hợp với công việc nên tôi đã giới thiệu cho anh Dũng. Rồi chuyện tình cảm giữa hai người phát sinh như thế nào, tôi cũng không rõ".

Bạn gái mới của Tiến Dũng The Men

Sau khi chia tay Tiến Dũng, Hải Băng bất ngờ cho ra mắt MV "Cơn mưa quá khứ". Nội dung MV kể về cuộc tình tay ba. Chuyện tình đẹp của cặp đôi (Hải Băng và Huỳnh Anh thủ vai) khi xuất hiện người thứ 3 (Việt Huê - bạn gái Lê Hoàng nhóm The Men thủ vai) thì tan vỡ. 
Theo tin tức được biết, kịch bản MV do chính Hải Băng viết. Bởi vậy, nhiều người hoài nghi đây như một đòn đáp trả lại Tiến Dũng The Men và bạn gái mới. Và Lan Anh chính là tác nhân làm tan vỡ cuộc tình của Tiến Dũng và Hải Băng. 

Sau khi Tiến Dũng công khai yêu Lan Anh, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news