Tin mới

Hải Băng khoe đường cong quyến rũ sao scandal tình cũ Tiến Dũng

Thứ năm, 14/08/2014, 15:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hải Băng khoe vẻ đẹp gợi cảm sau cơn bão scandal với tình cũ Tiến Dũng.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hải Băng khoe vẻ đẹp gợi cảm sau cơn bão scandal với tình cũ Tiến Dũng.

 Đứng trước bờ vực thẳm của dư luận về việc Hải Băng bị người thứ ba chen ngang vào cuộc tình của cô và tiến Dũng, nữ ca sĩ gặp không ít rắc rối khi hình ảnh của Hải Băng xấu đi quá nhiều.

Hải Băng luôn thay đổi với nhiều hình ảnh sexy 

Trong thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình nữa ca sĩ đã chia sẻ nhiều hình ảnh nhạy cảm, khoe vẻ đẹp với khuôn mặt rạng ngời. Các fan đã quá bất ngờ với hình ảnh đẹp sắc sảo khác với Hải Băng ngày thường. Rất nhiều ý kiến khen ngợi vẻ đẹp của Hải Băng. Nickname Na Na: "Mình mong sao heo ngày càng tahy đổi với phong cách quyến rũ, nắm bắt được xu hướng thời trang mới nhất". 

Hải Băng luôn nhận được lời khen của các fan sau sự thay đổi.

Sau những pha lên tiếng qua lại về câu chuyện tình cảm ồn ào suốt thời gian qua. Ba nhân vật chính trong câu chuyện là: Hải Băng – Tiến Dũng – Lan Anh đã chính thức im lặng để sự việc được lắng xuống. Hải Băng vẫn cố gắng tỏ ra vui vẻ với tiếp tục các công việc của mình.

Mới đây, cô bất ngờ tham gia casting bộ phim mới của hãng phim Chánh Phương. Đây là hãng phim lớn từng thực hiện rất nhiều bộ phim lớn như Dòng Máu Anh Hùng, Để Mai Tính, Bẫy Rồng, Tèo Em và Để Hội Tính sắp phát hành tháng 12/2014. 

T. Lương. (ẢNH FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news