Tin mới

Hai băng nhóm giang hồ hỗn chiến kinh hoàng trong Bệnh viện

Thứ hai, 13/10/2014, 09:49 (GMT+7)

Lúc 23h ngày 12/10 hai băng nhóm khoảng 8-9 người dùng dao tự chế và mã tấu chém nhau trong phòng cấp cứu Bệnh viện nhân dân Gia Định (P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) khiến 2 người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.

Lúc 23h ngày 12/10 hai băng nhóm dùng dao tự chế và mã tấu chém nhau trong phòng cấp cứu Bệnh viện nhân dân Gia Định (P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) khiến 2 người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.


Đến rạng sáng nay (13/10), lực lượng cảnh sát 113, CSCĐ, CSHS... công an quận Bình Thạnh, TP HCM vẫn đang có mặt tại Khoa cấp cứu bệnh viện Nhân dân Gia Định để giữ gìn ANTT, ghi nhận lời khai nhân chứng để làm rõ vụ gây rối nghiêm trọng xảy ra tại đây.

Công an quận Bình Thạnh cũng đang tạm giữ một số đối tượng và tiếp tục truy bắt các nghi can còn lại để xử lý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 chiều 12/10, trước nhà số 124 đường Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM, xảy ra vụ ba học sinh đi trên một xe máy va chạm với một taxi đang đậu.

Người bị thương trong vụ truy sát đang cấp cứu ở bệnh viện.

Lúc này Nguyễn Sỹ Huân (37 tuổi) đang ngồi trước nhà mình ở số 124 đường Hoàng Hoa Thám, chứng kiến toàn bộ vụ việc. Thấy nhóm ba học sinh có ý định bỏ đi, không giải quyết với tài xế taxi nên Huân và bạn ra can thiệp. Lúc lời qua tiếng lại, Huân có tát tai một học sinh. Học sinh này đã gọi cho anh trai đến giải quyết.

Đến 19h ngày 12/10 có khoảng 20 thanh niên đi trên nhiều xe gắn máy mang theo dao, kiếm tự chế…ập đến nhà 124, đường Hoàng Hoa Thám. Anh ruột Huân, là Nguyễn Sỹ Huy (SN 1973) đang ngồi buôn bán trước nhà bị chém nhiều nhát vào đầu, tay gục tại chỗ, dù người thanh niên cự cãi với Huân trước đó nhận dạng "không phải người này".

Huân đang ở trên lầu nghe ồn ào chạy xuống cũng bị truy sát. Huân thoát ra ngoài bằng cửa sau, thông ra đường Lê Trực, nhưng bị 1 số người cầm hung khí bao vây tại đây. Chạy một đoạn, Huân bị chém. Trong lúc bị truy sát Huân cũng tước hung khí chống trả, làm 2 người trong nhóm đối thủ là Nguyễn Đình Sơn (SN 1980) và Nguyễn Văn Tuy (SN 1997, đều ngụ đường Lê Trực, P.7, Q.Bình Thạnh) bị thương tích.

Khoảng 21h cùng ngày, người nhà của anh Sơn cùng anh Tuy đưa anh Sơn đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định (Q.Bình Thạnh) để cấp cứu thì có một nhóm 4 thanh niên xông tới hỏi anh Tuy: “Mày có phải là người nhà của thằng Sơn không?".

Cơ qua công an khám nghiệm trường tại căn nhà số 124 đường Hoàn Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh 

Anh Tuy chưa kịp trả lời thì nhóm người trên dùng hung khí lao vào tấn công anh Tuy, anh Tuy bỏ chạy vào khu vực cấp cứu thì bị nhóm người trên đuổi kịp và dùng hung khí tấn công khiến anh này bị thương ở đầu, tay...

Khi đó, Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã kịp thời báo cho lực lượng Công an Q.Bình Thạnh, Cảnh sát 113, Cảnh sát hình sự... đến hiện trường để bảo vệ an an toàn cho các người bị thương trong vụ truy sát và an ninh trật tự của bệnh viện.

Vụ hỗn chiến xảy ra làm cho các bệnh nhân đang cấp cứu cùng y bác sĩ một phen khiếp đảm, bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự đặc nhiệm, cảnh sát 113 và Công an phường 7 đã nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc. Lực lượng Công an phường 7 đã đưa những người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

Được biết hai nhóm này có biết nhau từ trước và đều "có tiếng" ở địa phương.

Đến 1h ngày 13/10, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Q.Bình Thạnh vẫn cử lực lượng bảo vệ phía ngoài khu vực cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Thanh

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news