Tin mới

Hai cặp song sinh ở Cà Mau cưới cùng ngày gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ hai, 16/05/2016, 09:56 (GMT+7)

Hai anh em sinh đôi yêu, cưới hai chị em song sinh ở Cà Mau và tổ chức trong cùng 1 ngày đang gây sự chú ý của cộng động mạng bởi đây là đám cưới hy hữu hiếm có ở Việt Nam.

Hai anh em sinh đôi yêu, cưới hai chị em song sinh ở Cà Mau và tổ chức trong cùng 1 ngày đang gây sự chú ý của cộng động mạng bởi đây là đám cưới hy hữu hiếm có ở Việt Nam.

Báo Vnexpress và Tri Thức Trẻ vừa qua đăng tải bài viết và hình ảnh về đám cưới hiếm có của hai anh em sinh đôi là Châu Diễm Kỳ, Châu Diễm Phong (22 tuổi) kết duyên cùng hai chị em là Lê Ngọc Huyền, Lê Huyền Trân (18 tuổi), đám cưới diễn ra chung vào ngày 12/5 ở huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Theo người nhà chú rể, hai cặp vợ chồng Kỳ - Huyền và Phong - Trân quen nhau là nhờ mai mối, sau khoảng 5 tháng tìm hiểu thì quyết định tiến đến hôn nhân.

Trước thắc mắc của nhiều người liệu có sự nhầm lẫn nào khi họ quá giống nhau như vậy hay không, chú rể Kỳ cho biết những người trong cuộc thì nhận ra nhau rất dễ dàng. Anh Kỳ cho biết trên Vnexpress, anh và vợ mình, cô dâu Lê Ngọc Huyền (cặp bên trái) đều có gương mặt tròn, trong khi em trai Phong và cô dâu Trân thì có mặt dài hơn (cặp bên phải).
Thêm nữa, cô dâu Huyền thấp hơn cô dâu Trân một cm và Huyền luôn đeo chiếc vòng bên phải, còn em gái đeo bên trái.

Tuy nhiên, đã có lần Kỳ nhầm lẫn, đó là trong thời gian hẹn hò, cả hai anh em chỉ đi chơi với hai chị em Huyền - Trân được 2 lần nên trong một lần hẹn Kỳ đã nhìn nhầm em Trân thành Huyền. Nhưng đó cũng là lần duy nhất anh nhầm lẫn.

Đám cưới hy hữu của hai cặp song sinh khiến cư dân mạng thích thú và dành nhiều lời chúc phúc cho hai cặp vợ chồng mới cưới.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news