Tin mới

Hai chàng trai bị chỉ trích vì tự chôn sống mình trong suốt 24 giờ để "câu like"

Thứ ba, 11/07/2017, 08:43 (GMT+7)

Chỉ vì sống ảo muốn lôi kéo mọi người theo dõi kênh YouTube của mình mà hai chàng trai người Anh đã tự chôn sống mình dưới lòng đất suốt 24 giờ.

Chỉ vì sống ảo muốn lôi kéo mọi người theo dõi kênh YouTube của mình mà hai chàng trai người Anh đã tự chôn sống mình dưới lòng đất suốt 24 giờ.

Hai chàng trai Jay Swingler và Rommel Henry đến từ Dudley, hạt West Midlands, Anh, đã tự chôn sống mình dưới lòng đất suốt 24 giờ. Hành động sống ảo quá mức của hai chàng trai người Anh đã nhận nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận.

Trước đó, Swingler và Henry đã tự làm chiếc quan tài cho họ rồi đào huyệt sẵn phía sau vườn nhà để thực hiện thử thách. 

Quá trình thực hiện thử thách được thực hiện từ 20h tối ngày 29/6. Khi nằm trong quan tài, hai chàng trai phát trực tiếp diễn biến bên trong chiếc hòm lên kênh Youtube cho mọi người theo dõi.

Có ít nhất 8 nghìn người đã xem phát trực tiếp của họ. Tuy nhiên nhiều người tỏ ra lo ngại vì đây là thử thách nguy hiểm, liều lĩnh. Cũng có những người lên tiếng chỉ trích hành động của 2 chàng trai vì sống ảo quá mức. 

Hành động sống ảo quá mức của hai chàng trai người Anh đã nhận nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên tự chôn sống mình và phát trực tiếp. Trước đó, cụ John Edwards, 60 tuổi ở Ireland đã tự nguyện chui vào quan tài rồi chôn sống mình trong lòng đất suốt 3 ngày với sự hỗ trợ của những người thân trong gia đình. 

Ông John Edwards nằm trong chiếc quan tài có lỗ thông khí và được lắp đặt loạt thiết bị điện tử cùng mạng Internet.

Lý giải cho hành động kỳ quặc này, ông Jonh khẳng định ông không hề có ý định chơi trội hay đánh bóng tên tuổi để thu hút sự chú ý. Ông chỉ hy bọng việc làm này sẽ nâng cao nhận thức về ý nghĩa cuộc sống cho những người đang bị nghiện và trầm cảm, nhằm giảm thiểu tỷ lệ tử tự. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news