Tin mới

Hai chị em đồng ý mối quan hệ tay ba

Thứ năm, 22/05/2014, 14:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai chị em song sinh đã chia sẻ với nhau mọi thứ, thậm chí là người yêu, và họ tiên đoán rằng họ sẽ chết cùng nhau.

(Tinmoi.vn) Hai chị em song sinh đã chia sẻ với nhau mọi thứ, thậm chí là người yêu, và họ tiên đoán rằng họ sẽ chết cùng nhau.

Hai chị em song sinh 46 tuổi người Mỹ Amy và Becky Glass, trong suốt hơn 15 năm qua, họ chưa bao giờ rời nhau quá 15 phút. Thậm chí, họ còn từng chia sẻ người yêu với nhau.

Hai chị em song sinh đồng ý chia sẻ người yêu với nhau ở Mỹ

Hai chị em Amy và Becky

 

Amy và Becky là cặp chị em sinh đôi sống tại Los Angeles, Mỹ. Hai cô chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày, từ tài khoản Facebook dùng chung, chiếc giường ngủ, công việc, quần áo... cho tới người yêu.

Cặp song sinh cho biết, họ không có hứng thú mấy với chuyện yêu đương và luôn có cảm giác người còn lại chính là một nửa thực sự của cuộc đời mình. "Nó giống như là 1 tâm hồn ở trong 2 thể xác vậy", cô Amy và Becky tâm sự.

Hai chị em song sinh đồng ý chia sẻ người yêu với nhau

Để giữ cho vóc dáng cân đối giống nhau, hai người còn sử dụng cân đo khẩu phần ăn. Nếu người này không ăn một món nào đó thì người còn lại cũng vậy. Năm 1993, cả hai cùng hẹn hò với một người đàn ông có tên là Chris. Mặc dù ở trong một mối quan hệ tay 3 nhưng không bao giờ cô Amy hay Becky cảm thấy ghen tị với nhau. Cũng kể từ đó, cặp chị em sinh đôi Amy và Becky chưa bao giờ đi hẹn hò một mình. Họ còn đặt ra quyết tâm không lấy chồng và không sinh con.

Hiện cả hai cùng làm việc tại công ty cho chính mình làm chủ. Hằng ngày, họ ngồi chung trong một văn phòng và chỉ cách nhau chiếc bàn làm việc. Điều này cũng có nghĩa, cặp sinh đôi kỳ lạ này ăn, ngủ, sinh hoạt và làm việc bên nhau 24/7.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news