Tin mới

Hai chiến sĩ Công an bị đâm khi đang làm nhiệm vụ

Thứ ba, 08/11/2016, 16:12 (GMT+7)

Trong quá trình mời một đối tượng liên quan đến vụ trộm cắp tài sản về trụ sở làm rõ, 2 chiến sĩ Công an thị trấn Sa Thầy, Kon Tum bị người này dùng dao đâm gây thương tích.

Trong quá trình mời một đối tượng liên quan đến vụ trộm cắp tài sản về trụ sở làm rõ, 2 chiến sĩ Công an thị trấn Sa Thầy, Kon Tum bị người này dùng dao đâm gây thương tích.

Báo Thanh Niên dẫn lời đại tá Phạm Thanh Thủy, Trưởng công an H.Sa Thầy (Kon Tum) ngày 8/11 cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Trần Ngọc Tâm (20 tuổi, trú tại thị trấn Sa Thầy) để làm rõ hành vi dùng dao đâm bị thương hai cán bộ công an H.Sa Thầy.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 7/11, trung úy Trần Mạnh Cường, cán bộ Công an thị trấn Sa Thầy, cùng thượng sĩ Hoàng Văn Cường, cán bộ Đội cảnh sát điều tra, Công an huyện Sa Thầy đến nhà Tâm để mời về trụ sở làm rõ hành vi của Tâm liên quan đến vụ một trộm cắp tài sản.

Đối tượng Tâm bị bắt giữ - Ảnh: Công an nhân dân

Khi thấy hai cán bộ công an, Tâm bất ngờ rút dao trong người đâm vào bụng trung úy Cường và đâm vào cánh tay phải thượng sĩ Cường, rồi bỏ chạy.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công lý, mặc dù bị thương nhưng Trung úy Cường và Thượng sĩ Cường vẫn khống chế được đối tượng, đưa về trụ sở.

Tại cơ quan điều tra, Tâm khai nhận trước đó đã sử dụng ma túy đá rồi nằm ngủ tại một căn nhà hoang ở tổ 1, thị trấn Sa Thầy. Khi hai chiến sĩ bước vào xưng là Công an mời về trụ sở thì Tâm rút dao đâm để bỏ chạy.

Được biết, Tâm là đối tượng nghiện ma túy, thường xuyên trộm cắp để lấy tiền thỏa mãn cơn nghiện.

Đại tá Thủy cũng cho biết trên báo Thanh Niên, đến sáng 8/11, vết thương của thượng sĩ Hoàng Văn Cường đã tạm ổn, được xuất viện. Riêng trung úy Trần Mạnh Cường vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Xem thêm video:

[mecloud]FZCaRYatBQ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an bị đâm