Tin mới

Hai cô gái mang thai cùng giành chú rể trong lễ cưới

Thứ hai, 04/01/2016, 09:22 (GMT+7)

Trường hợp hy hữu này diễn ra tại Trung Quốc khi hai cô gái cùng nhau tran giành chú rể trong lễ cưới tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Trường hợp hy hữu này diễn ra tại Trung Quốc khi hai cô gái cùng nhau tran giành chú rể trong lễ cưới tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Thông tin trên South China Morning Post (SCMP) cho biết trong khi đám cưới của anh Chen Zekun và bạn gái cũ Xiao Mei đang diễn ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc thì vợ hợp pháp của anh là Liu Min đã đến tận nơi và yêu cầu hủy bỏ hôn lễ.  

Chen Zekun quyết định tổ chức đám cưới với bạn gái cũ là Xia Mei (góc trái) khi chưa ly hôn với vợ cũ là Liu Min (góc phải). Ảnh: SCMP

Giữa hai cô gái này đã xảy ra xô xát nhỏ sau khi có cuộc nói chuyện riêng với nhau. Theo đó, Chen Zekun đã quyết định tổ chức đám cưới với bạn gái cũ là Xia Mei khi chưa ly hôn với vợ cũ là Liu Min.

Chia sẻ với SCMP, Chen Zekun cho biết anh và bạn gái cũ không có ý định kết hôn và chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc để đánh dấu kỉ niệm giữa hai người nhưng không may vợ anh đã biết và tìm đến tận nơi đám cưới diễn ra. 

Pháp luật tại Trung Quốc hiện nay vẫn không chấp nhận chế độ đa thê. SCMP dẫn lại thông tin trên đài Thiểm Tây cho biết cả Xiao Mei và Lin Min đều đang mang thai.

Một người 7 tháng và một người đang ở tháng thứ 6. Chen Zekun đã thừa nhận mình là "tác giả" của cả hai bào thai trên. 

Minh Di (theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news