Tin mới

Hải Dương cách ly thêm 4 người vì đến nhà cô gái nhiễm Covid-19 lắp nội thất

Thứ hai, 09/03/2020, 09:45 (GMT+7)

Hải Dương đã tiến hành cách ly thêm 4 người ở công ty FC thuộc Khu công nghiệp Đại An đã đến nhà của bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 để lắp đặt nội thất.

Theo tin tức từ VOVDân trí, Chiều 8/3, tỉnh Hải Dương tiến hành cách ly thêm 4 trường hợp do có liên quan đến bệnh nhân thứ 17 bị nhiễm Covid-19.

Trước đó trong các ngày 2 và 3/3, những người này có đến lắp đặt nội thất tại nhà số 125 phố Trúc Bạch (Hà Nội) - nhà của bệnh nhân N.H.N (ca nhiễm Covid-19 thứ 17 của Việt Nam).

Ảnh: TTXVN

Lãnh đạo Sở Y tế và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương đã làm việc với công ty trên để tiến hành các biện pháp giám sát, khoanh vùng và xử lý môi trường. Trong số 4 trường hợp cách ly có 2 người là công nhân làm việc tại cơ sở 2 của Công ty TNHH FC, 2 người là lái xe.

Cơ quan chức năng huyện Thanh Hà và Nam Sách, TP Hải Dương đã tiến hành phun dung dịch sát khuẩn tại nhà và khu vực lân cận. Những trường hợp người tiếp xúc gần với hai trường hợp trên đã được các địa phương lập danh sách, cách ly tại nhà, hướng dẫn biện pháp theo dõi sức khỏe.

Tính đến thời điểm này, tỉnh Hải Dương có hơn 1000 trường hợp đang được cách ly, trong đó 266 trường hợp được cách ly tập trung tại các cơ sở y tế và gần 800 trường hợp được cách ly tại hộ gia đình, nơi cư trú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news