Tin mới

Hải Dương: Thiếu nữ tử vong sau khi hát karaoke từ đêm đến sáng

Thứ sáu, 17/06/2022, 19:24 (GMT+7)

Qua xác minh, khoảng 23h20 ngày 14/6, chị C. cùng nhóm bạn đến quán karaoke Thanh Thảo ở Hải Dương. Sau đó khoảng 6h – 7h ngày 15/6, chị C. được nhóm đưa đi cấp cứu do bất tỉnh.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Báo Giao thông, chiều 17/6, lãnh đạo Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương xác nhận, đơn vị đang điều tra nguyên nhân Đ.T.K.C. (18 tuổi, quê An Giang) tử vong tại xã Quyết Thắng, TP Hải Dương.

Trước đó, khoảng 7h ngày 15/6, Công an TP Hải Dương tiếp nhận thông tin về việc một số người đưa chị C. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng nạn nhân đã tử vong.

Trước nghi vấn nhóm người này sử dụng ma tuý, đại diện công an địa phương cho biết, vụ việc đang điều tra. Ảnh minh hoạ
Trước nghi vấn nhóm người này sử dụng ma tuý, đại diện công an địa phương cho biết, vụ việc đang điều tra. Ảnh minh hoạ

Qua xác minh, khoảng 23h20 ngày 14/6, chị C. cùng nhóm bạn đến quán karaoke Thanh Thảo. Sau đó khoảng 6h – 7h ngày 15/6, nhóm bạn phát hiện thiếu nữ bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu thì chị C. đã tử vong.

"Cô gái này tạm trú trên địa bàn. Thời điểm xảy ra vụ việc, người này đi hát cùng nhóm bạn, sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Chưa rõ có phải nhân viên quán hát hay không", đại diện lãnh đạo UBND xã Quyết thông tin.

Cũng theo lãnh đạo địa phương, ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân được xác định tử vong ở bệnh viện. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp nhận vụ việc và điều tra nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news