Tin mới

Ba hotgirl đi Vespa bị ghi hình trộm đồ trong trung tâm thương mại

Thứ bảy, 16/05/2015, 09:39 (GMT+7)

Ba cô gái này xuất hiện tại bãi gửi xe Trung tâm thương mại, ăn mặc thời trang, đi xe Vespa trà trộn lợi dụng để trộm đồ.

Ba cô gái này xuất hiện tại bãi gửi xe Trung tâm thương mại, ăn mặc thời trang, đi xe Vespa trà trộn lợi dụng để trộm đồ.

Ngày 15/5, công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đang tạm giữ 2 nghi can Nguyễn Thị Thủy (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) và Nguyễn Duy Hạnh Ngân (20 tuổi, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra xử lý hành vi trộm cắp tài sản.

Ba đối tượng chuyên trộm cắp.

Đồng thời cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt đồng phạm tên của 2 "hotgirl ăn trộm" với vai trò cầm đầu tên Xim.

Vào khoảng 19h ngày 10/5, các bảo vệ trung tâm nhận ra hai cô gái từng bị camera an ninh ghi lại khi đang hành nghề tại trung tâm. Hai cô gái này xuất hiện tại bãi gửi xe Trung tâm thương mại, ăn mặc thời trang, đi xe Vespa màu đỏ mang biển kiểm soát 59C2-429.86.

Ngay sau đó, bảo vệ đã giữ hai cô gái này lại và báo với công an phường Bình Thọ để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, hai nghi can là Thủy và Ngân đã khai nhận về hành vi trộm cắp của mình. Hai cô gái này cho biết họ còn hợp tác “làm ăn” cùng một đối tượng khác tên Xim (cầm đầu). Lợi dụng Trung tâm thương mại mới mở có nhiều khách đến nên đột nhập vào ăn trộm.

Trước đó, tối 10/5, nhóm 3 cô gái ăn mặc sành điệu, đi xe tay ga vào trung tâm thương mại trên đường Võ Văn Ngân (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức). Lực lượng bảo vệ tại đây xác định nhóm này là những nghi can trộm bị camera ghi hình trước đó nên giữ lại được 2 người và báo cảnh sát.

Trưa 22/3, cả 3 đến quầy ăn uống tự chọn và ngồi cạnh một phụ nữ. Khi phát hiện chiếc túi xách của chị này để hớ hênh, nhóm vờ làm rơi giỏ của mình và nhanh tay trộm chiếc túi, đưa cho Xim đem bán. Theo lời Xim báo lại, trong túi trộm được "không có gì quý giá".

Tương tự, ngày 22/4, nhóm này vào trong trung tâm mua sắm và trộm được chiếc iPhone 6 của chị Mỹ (24 tuổi). Xim nhận nhiệm vụ đi "thanh lý" về chia lại cho Ngân và Thuý mỗi người vài trăm nghìn đồng.

Cảnh sát đang truy tìm Xim để phục vụ điều tra.

 

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl