Tin mới

Hãi hùng cảnh cô gái bị "ướp xác" ngay khi còn sống

Thứ hai, 09/04/2018, 11:53 (GMT+7)

Cô gái trẻ đã được đưa vào bệnh viện ở Ulyanovsk, Nga để phẫu thuật đau dạ dày nhưng vì một sự nhầm lẫn tai hại mà cô bị truyền formalin dùng trong ướp xác thay vì nước muối.

Cô gái trẻ đã được đưa vào bệnh viện ở Ulyanovsk, Nga để phẫu thuật đau dạ dày nhưng vì một sự nhầm lẫn tai hại mà cô bị truyền formalin dùng trong ướp xác thay vì nước muối.

Câu chuyện hy hữu này được đăng tải trên Daily Mai, theo đó, mẹ của Ekaterina Fedyaeva  đã cáo buộc các nhân viên y tế thuộc bệnh viện tại địa phương với tội danh giết người sau khi dùng nhầm cho con gái cô một giọt formalin – chất để ướp xác thay vì nước muối. Cũng vì một giọt formalin này mà Ekaterina đã phải trải qua nhiều cơn đau đớn, co giật suốt 2 ngày trước khi rơi vào hôn mê sâu và qua đời.

Ekaterina chụp ảnh cùng mẹ trong ngày cưới. Ảnh: Daily Mail

"Chân của con bé rung liên tục, con bé bị co giật và cả cơ thể đều run rẩy. Tôi đã cố đi tất cho con sau đó là khoác áo choàng, đắp chăn nhưng nó vẫn run một cách khủng khiếp đến mức tôi không thể mô tả nổi. Không có một bác sĩ nào đến kiểm tra dù con bé mới được đưa ra từ phòng gây tê. Chúng tôi không biết đó là formalin. Họ thì biết rằng đã dùng nhầm chất độc nhưng không làm gì để giúp đỡ”, mẹ của Ekaterina là Galina Baryshnikova kể lại.

Người mẹ cho biết đã vô cùng đau đớn khi phát hiện formalin đã xói mòn cơ thể Ekaterina từ bên trong. Càng phẫn nộ hơn khi bác sĩ chỉ dặn người thân đưa cô gái 27 tuổi về nhà, nấu canh gà cho cô uống và ngừng lo lắng.

“Một sai lầm y khoa đã xảy ra. Cô gái đã rơi vào trạng thái hôn mê, tim, phổi, gan đều ngừng hoạt động”, giám đốc bệnh viện cho biết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news