Tin mới

Hãi hùng cảnh mẹ cho con ăn nòng nọc sống để được khỏe mạnh

Thứ sáu, 06/04/2018, 13:56 (GMT+7)

Một bà mẹ trẻ ở Trung Quốc đã đút cho con của mình ăn nòng nọc sống sau khi nghe một bài thuốc dân gian truyền miệng rằng ăn nòng nọc sẽ khỏe hơn.

Một bà mẹ trẻ ở Trung Quốc đã đút cho con của mình ăn nòng nọc sống sau khi nghe một bài thuốc dân gian truyền miệng rằng ăn nòng nọc sẽ khỏe hơn.

Daily Mail đưa tin cho hay ngay sau khi đoạn clip cậu bé ăn nòng nọc sống được chia sẻ rộng rãi trên MXH Trung Quốc, khá nhiều người đã lên tiếng chỉ trích bà mẹ do thiếu hiểu biết.

Cũng nhiều người đà đề nghị chính phủ kiểm tra tất cả những ai mới làm mẹ xem có đủ khả năng chăm sóc con cái của mình hay không.

Bà mẹ liên tục đút cho con ăn nòng nọc sống.

Các bác sĩ cũng cho rằng cậu bé có thể sẽ mắc phải bệnh ấu trùng sán nhái. 
Đây la một căn bệnh nhiễm trùng sán dây khá hiếm gặp sau khi ăn thức ăn sống.

Trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng vào hôm 1/4 vừa qua, người xem có thể nghe thấy một người họ hàng đứng bên cạnh thốt lên: "Nhìn những con cá nhỏ này xem!" trong khi người mẹ cầm trong tay bát nước có bảy con nòng nọc sống.

Không rõ liệu rằng câu bé có ăn hết  7 con nòng nọc hay không nhưng người mẹ nói rằng cô chỉ làm theo bài thuốc dân gian để con trai mình được khỏe mạnh mà thôi.

Nhiều người quan niệm rằng nòng nọc sống costheer chưa u nang và thanh lọc cơ thể.

Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa nhi Pei cho biết nòng nọc có cực nhiều ký sinh trùng và người ăn thịt ếch hay rắn chưa kỹ có thể bị bệnh nhiễm trùng sán dây.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/me-cho-con-an-nong-noc-song-de-khoe-manh-3731917.html
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news