Tin mới

Hãi hùng hàng chục con kiến chui ra từ tai bé gái mỗi ngày

Thứ năm, 28/01/2016, 09:06 (GMT+7)

Một bé gái 12 tuổi đến từ Ấn Độ đã khiến các bác sĩ bó tay ngạc nhiên khi mỗi ngày có ít nhất 1 đến 15 con kiến bò ra ngoài.

Một bé gái 12 tuổi đến từ Ấn Độ đã khiến các bác sĩ bó tay ngạc nhiên khi mỗi ngày có ít nhất 1 đến 15 con kiến bò ra ngoài.

Tờ Times of India đưa tin cho biết, các bác sĩ tại Ấn Độ hết sức ngạc nhiên vì đây là hiện tượng chưa từng xảy ra trong lịch sử y học.  

Cô bé được nói đến là Shreya Darji đến từ thành phố Deesa, bang Banskantha, miền Đông Ấn Độ. 

Mỗi ngày có khoảng 9-10 con kiến bò ra khỏi tai của bé gai 12 tuổi tại Ấn Độ. Ảnh: Time of India

Theo đó, vào tháng 8/2015, Shreya Darji đã nói với cha mình rằng cô bé cảm thấy khó chịu trong tai. Sau dó, cha cô bé phát hiện kiến trng tai của cô và lập tức đưa cô đi khám tai mũi họng và các bác sĩ đã hoảng hốt khi phát hiện 9 đến 10 con kiến trong tai cô bé. 

Hai tuần sau cô bé vẫn cảm thấy khó chịu. Cha mẹ của cô bé đã đưa Shreya Darji đến khám tại thành phố Deesa và các bác sĩ vẫn phát hiện kiến bò ra từ tai của cô bé. 

Gia đình đã đưa cô bé đi khám khắp nơi nhưng các bác sĩ vẫn không thể tìm ra nguyên nhân của căn bệnh.

Chia sẻ với báo giới, bác sĩ tai mũi họng Jawahar Talsania cho biết trong vòng 32 năm làm nghề, ông chưa từng gặp trường hợp nào đặc biệt như thế. 

Cha của cô bé, anh Sanjay Darji cho biết đã thử đủ mọi cách để trị bệnh cho con gái nhưng không có tác dụng. Hàng ngày vẫn có khoảng 9-10 con kiến bò ra khỏi tai cô bé và cô không hề cảm thấy khó chịu, tai cũng không hề bị tổn thương.

Minh Di( theo Times of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news