Tin mới

Hãi hùng khi phát hiện thịt lợn phát sáng trong đêm

Thứ bảy, 09/01/2016, 10:57 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã bất ngờ phát hiện xô thịt lợn mà mình mua về định làm xúc xích bỗng dưng phát sáng lung linh trong đêm. 

Một người đàn ông tại Trung Quốc đã bất ngờ phát hiện xô thịt lợn mà mình mua về định làm xúc xích bỗng dưng phát sáng lung linh trong đêm. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, sự việc kỳ lạ này diễn ra vào ngày 5/1 tại Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Viết chú thích ảnh ở đây.

Theo đó, một người đàn ông họ Jian đã mua vài cân thịt lợn về nhà để làm xúc xích, vì không chế biến hết trong một ngày nên anh đã đựng thịt lợn vào một chiếc xô và dự định làm tiếp vào sáng hôm sau.  

Vào 5 giờ sáng hôm sau, khi anh đang đi xuống bếp để uống nước thì bất ngờ phát hiện có vật phát ra ánh sáng màu xanh mờ ảo.

Khi lại gần kiểm tra, anh Jian đã hoảng hốt phát hiện vật phát sáng đó chính là xô thịt lợn mà mình đã để dành hôm qua. 

Khi bật đèn lên thì ánh sáng xanh này biến mất.  Sau đó, cơ quan phụ trách về vấn đề an toàn thực phẩm tại địa phương đã đến nhà anh Jain để kiểm tra và đưa ra kết luận ban đầu rằng rất có thể con lợn trước đó đã được cho ăn quá nhiều thức ăn có chứa phosphate và lượng hóa chất này chưa kịp tiêu hết trước khi nó bị làm thịt nên mới xảy ra hiện tượng này.  

Cơ quan chức năng tại địa phương cũng đã cảnh báo những người dân không nên sử dụng những miếng thịt lợn có hiện tượng phát sáng như thế. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news