Tin mới

Nam thanh niên dùng chân treo ngược người trên vách đá

Thứ hai, 08/08/2016, 09:28 (GMT+7)

Một chàng trại tại Brazil đã khiến không ít người thót tim khi chỉ dùng duy nhất hai bàn chân mình để treo người lên vách đá tại Pedra Da Tartaruga, Brazil.

Một chàng trại tại Brazil đã khiến không ít người thót tim khi chỉ dùng duy nhất hai bàn chân mình để treo người lên vách đá tại Pedra Da Tartaruga, Brazil.

Daily Mail đã đăng tải khoảnh khắc đáng sợ của một người nghiện môn thể thao mạo hiểm khi chỉ dùng đôi bàn chân của mình để treo ngược toàn bộ cơ thể mình lên vách đá.  

Khoảnh khắc đáng sợ khi nam thanh niên dùng bàn chân để treo cơ thể mình lên vách đá. Ảnh: Daily Mail

Luiz Fernando Candeia, 27 tuổi hiện đang là sĩ quan làm việc tại Rio de Janeiro.

Anh đã nhờ bạn mình dùng dây thừng để đưa mình xuống vách đá. Ảnh: Daily Mail

 

Anh đã nhờ bạn của mình dùng dây thừng để đưa mình xuống vách đá cách mặt biển gần 100m, sau đó dùng bàn chân treo mình ở đó và tháo mọi dây an toàn. 

Sau đó tháo toàn bộ thiết bị an toàn. Ảnh: Daily Mail

Candeia cho biết mình bắt đầu nảy ra ý tưởng này khi nhìn thấy những bức ảnh ghép thanh niên tập thể dục trên vách đá được lan truyền trên mạng xã hội. 

Bức ảnh trước đó mà Candeia thấy trên mạng. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với báo giới, Luiz cho biết "Ban đầu tôi có hơi bủn rủn một chút vì độ cao vách đá. Đây là lần duy nhất tôi sợ rằng có sự cố xảy ra. Kể cả lúc nắm dây ròng xuống, tôi còn tưởng tượng ra rằng đoạn dây có thể đứt bất cứ lúc nào". 

Màn biểu diễn này khá tốn sức và Candeia đã phải nhờ bạn mình kéo lên nhưng anh khá hài lòng với thử thách cũng như kết quả thành công đã đạt được.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news