Tin mới

Người đàn ông bị rắn độc cắn bất ngờ tỉnh dậy trong tang lễ của mình

Thứ hai, 01/08/2016, 14:28 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Ấn Độ được cho là đã tử vong sau khi bị rắn độc cắn. Tuy nhiên, anh đã bất ngờ tỉnh dậy ngay trong lễ tang của mình sau khi ngọn lửa trên giàn hỏa thiêu được đốt cháy.

Một người đàn ông tại Ấn Độ được cho là đã tử vong sau khi bị rắn độc cắn. Tuy nhiên, anh đã bất ngờ tỉnh dậy ngay trong lễ tang của mình sau khi ngọn lửa trên giàn hỏa thiêu được đốt cháy.

Theo đó, thông tin trên Daily Mail cho biết, Sandeep (23 tuổi) sống tại một ngôi làng ở bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) đã bị rắn độc cắn trong khi đang đi vào rừng để kiếm củi. 

Thi thể của Sandeep trước khi được mang đi hỏa táng. Ảnh: Daily Mail

Sau đó, Sandeep đã được gia đình đưa đến một thầy lang trong làng với hy vọng ông có thể sử dụng phương pháp truyền thống để cứu chữa nhưng mọi nỗ lực đều đã thất bại. Thầy lang cho biết Sandeep đã tử vong. 

Những người thân trong gia đình của Sandeep đã tổ chức tang lễ cũng như thực hiện những nghi thức hỏa thiêu thi thể của Sandeep tại một nghĩa trang địa phương. 

Những người thân của Sandeep. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, điều khiến không ít người bất ngờ chính là việc khi ngọn lửa hỏa thiêu bốc lên, Sandeep đã bất ngờ tỉnh dậy và la hét.

Đây cũng là thời điểm những người thân cũng như những người có mặt ở tang lễ nhận ra rằng cậu vẫn còn sống.  

Mặc dù vậy, thay vì mang cậu đến bệnh viện, những người thân Sandeep lại một lần nữa mang cậu dến thầy lang đã chữa trị cho anh lúc bị rắn cắn.

Tuy nhiên, thầy lang này tiếp tục khẳng định Sandeep lại tiếp tục chết lần thứ hai và không thể chữa trị được.  

Lúc này, thi thể của Sandeep mới được mang đến bệnh viện tại địa phương, các bác sĩ đã xác định anh qua đời thực sự.  

Tại Ấn Độ, những tín ngưỡng về mê tín, dị đoan vẫn còn tồn tại trong những hoạt động hàng ngày, đặc biệt ở những vùng nông thôn.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông