Tin mới

Phát hiện bộ xương người bí ẩn trong nhà hoang ở Mỹ

Thứ sáu, 16/09/2016, 14:59 (GMT+7)

Mới đây, một bộ hài cốt vừa được tìm thấy bên trong căn nhà bỏ hoang từng là trụ sở của một sở cảnh sát tại Mỹ.

Mới đây, một bộ hài cốt vừa được tìm thấy bên trong căn nhà bỏ hoang từng là trụ sở của một sở cảnh sát tại Mỹ.

Theo đó, thông tin được đăng tải trên Daily Mail cho biết một bộ hài cốt được tìm thấy bên trong một ngôi nhà bỏ hoang tại Mỹ.

Nhiều giả thuyết được đưa ra trong số đó nhiều người cho rằng đó là bộ xương của một người vô gia cư vô tình tự nhốt mình bên trong một xà lim và bị giam cầm cho đến chết mà không ai biết.  

Buồng giam nơi phát hiện bộ hài cốt bí ẩn. Ảnh: Daily Mail

Bộ hài cốt được tìm thấy bên trong một căn nhà bỏ hoang ở thành phố  Paterson (bang New Jersey, Mỹ).

Căn nhà này đã từng là trụ sở của sở cảnh sát thành phố Paterson trước khi bị bỏ hoang 35 năm trước do một vụ cháy.

Bộ hài cốt bí ẩn được cảnh sát phát hiện trong một lần căn nhà được xem xét sau khi chủ nhân sở hữu của nó là gia đình Greenbaum giao bán căn nhà.  

Nó được phát hiện bên trong buồng giam với cửa bị khóa kín và cảnh sát tin rằng người này đã bị nhốt trong đó suốt 10 năm dựa vào những thông tin được in trên chai nước và đơn thuốc được tìm thấy gần bộ hài cốt.  

Phía bên ngoài tòa nhà bị bỏ hoang. Ảnh: Daily Mail

Nhiều người cho rằng đây là hài cốt của một người vô gia cư khi đi vào bên trong tòa nhà để tìm nơi trú ngụ và bị khóa bên trong buồng giam, không thể ra ngoài được, ông đã bị mắc kẹt và chết ngay trong buồng giam. 

Phía cảnh sát cho rằng đó mới chỉ là giả thuyết và họ sẽ tiến hành điều tra thêm để tìm ra danh tính thực sự của bộ hài cốt.  

Trước đó, sở cảnh sát thành phố Paterson đã từng sử dụng tòa nhà này để làm trụ sở cho đến khi một vụ cháy xảy ra và năm 1980 buộc sở cảnh sát phải rời đi và tòa nhà bị bỏ hoang từ đó đến nay.  

Câu chuyện này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy thương xót với nạn nhân của vụ việc.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người vô gia cư