Tin mới

Hãi hùng phát hiện đầu người ở đập nước

Thứ năm, 20/08/2015, 13:04 (GMT+7)

Thấy có vật thể lạ trôi trên đập nước, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện vật thể trên là một hộp sọ người và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Thấy có vật thể lạ trôi trên đập nước, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện vật thể trên là một hộp sọ người và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Theo đó, vào khoảng 9h 30 phút ngày 19/8, nhiều người dân khi đi qua khu vực đập Nậm, thuộc xóm Mỏ, thị trấn Lương Sơn, Hòa Bình phát hiện một vật thể lạ, giống với sọ người.

Sau đó, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện vật thể trên là một hộp sọ người và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Đập nước nơi phát hiện chiếc sọ người.

Ngay lập tức, mọi người đã thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an huyện Lương Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo kết quả xác định của cơ quan chức năng, phần cẳng chân được phát hiện ra trước đó được xác định là nam nạn nhân, cao khoảng 1m60 đến 1m65.

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, Đại tá Bạch Chí Điền - Trưởng Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết: "Công an huyện Lương Sơn vừa phát hiện ra một hộp sọ người đang phân hủy mạnh tại khu vực đập Nậm, thị trấn Lương Sơn. Hiện chúng tôi đang tích cực điều tra, làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân".

Cũng theo thông tin từ lực lượng chức năng, chiếc hộp sọ và phần cẳng chân phát hiện trước đó có khả năng là phần thi thể của một nạn nhân.

Hiện, Công an huyện Lương Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đầu người