Tin mới

Hãi hùng phát hiện trăn cắn thú cưng, phản ứng nhanh chóng của người chủ đã cứu mạng chú chó

Thứ năm, 11/01/2018, 08:36 (GMT+7)

Hãi hùng phát hiện trăn cắn thú cưng, phản ứng nhanh chóng của người chủ đã cứu mạng chú chó

Một người đàn ông sống tại Queensland, Úc thức dậy trong ngày sinh nhật với một cảnh tượng bất ngờ không ngờ đến. 

Daily Mail đưa tin cho hay, một người dân tên Mark Chapman sống tại Kiels Mountain, phía đông nam bang Queensland đã chia sẻ một hình ảnh vừa buồn cười, vừa đáng sợ mà anh bắt gặp vào buổi sáng ngày sinh nhật của mình.

Chú chó cưng được cứu sống. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, Mark cho hay sau khi thức dậy, anh chưa kịp nhấp ngụm cà phê cho tỉnh táo thì đã kinh hãi phát hiện chú chó cưng giống với Jack russell, Widget, đang bị một con trăn lớn ngoạm vào mông. Có vẻ như con trăn này đang muốn từ từ nuốt trọn chú cún đáng thương.

Ngay sau đó, Mark đã gọi vợ mình là Helen cùng anh tóm lấy trăn để giải thoát cho  Widget. 

Tuy nhiên họ vừa muốn cứu chú chó mà không muốn giết con trăn , ngay sau đó Mark đã nhanh trí nghĩ ra một cách. 

Anh đã bê Widget tới sát bể bơi, nhúng mông nó xuống nước để làm cho con trăn bị ngộp. Con vật háu ăn bị dìm xuống mặt nước nên sau khi bị lắc vài cái đã hoảng sợ nhả Widget ra. Bằng cách đơn giản như vậy, Mark cuối cùng đã bắt được con trăn và sau đó thả nó trở về tự nhiên.

Câu chuyện này sau đó đã được chia sẻ với các trang tin ở địa phương. Mark tin rằng nếu anh không phát hiện và hành động kịp thời, Widget chắc đã bị con trăn nuốt chửng. 

Theo đó, nhiệt độ tăng cao trong mùa hè tại nước này khiến các loài bò sát chui vào nhà và sân vườn nhiều hơn. Helen hài hước nói: “Chồng tôi thả con trăn đi còn dặn nó lần sau đừng có ăn chú chó cưng của chúng tôi nữa”.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người chủ