Tin mới

Hãi hùng với bào thai dị dạng 2,5kg trong bụng nam thanh niên

Thứ bảy, 09/01/2016, 18:51 (GMT+7)

Một nam thanh niên tại Ấn Độ sau khi chụp x-quang đã phát hiện một bào thai dị dạng nặng đến 2,5kg có xương, răng và tóc đang trong quá trình phát triển trong bụng của anh. 

Một nam thanh niên tại Ấn Độ sau khi chụp x-quang đã phát hiện một bào thai dị dạng nặng đến 2,5kg có xương, răng và tóc đang trong quá trình phát triển trong bụng của anh. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, Narendra Kumar (18 tuổi) tại Allahabad, Ấn Độ đã phải sống chung với bệnh tật từ khi còn nhỏ.

Narendra Kumar bên cạnh bào thai dị dạng trong bụng mình. Daily Mail

Gia đình anh không biết làm cách nào để cơ thể anh có thể phát triển khỏe mạnh hơn. Anh đã trải qua một cơn đau bụng khủng khiếp.

Ngay sau đó, anh đã được gia đình đưa đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra và máy chụp X-quang đã phát hiện một bào thai bị dị dạng nặng đến 2,5 kg có xương, răng và tóc trong bụng của anh. 

Bào thai dị dạng được nuôi dưỡng nhờ sự phát triển của một cấu trúc giống hình dạng của dây rốn. 

Hình ảnh bào thai dị dạng khi tiến hành chụp X-quang. Ảnh: Daily Mail

Các bác sĩ cho rằng đây là trường hợp "bào thai trong bào thai". Có nghĩa là ngay từ khi Narendra Kumar đang còn là một bào thai thì bào thai dị dạng này đã tổn tại trong người anh. Đây là một trong số những trường hợp vô cùng hiếm gặp với khoảng 200 trường hợp tương tự như thế này trên thế giới. 

Theo đó, hiện tượng kỳ lạ này xảy ra trong giai đoạn đầu của thai kỳ khi một bào thai khác được hình thành luôn trong đó. 

Cận cảnh bào thai trong bụng Narendra. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ trên Daiy Mail, những bác sỹ tại bệnh viện Swaroop Narayan ở bang Uttar Pradesh miền bắc Ấn Độ cho rằng bào thai dị dạng này sống nhờ giống như một vật ký sinh bên trong cơ thể từ khi Narendra Kumar chưa được sinh ra.

Bụng của Narendra Kumar cũng có hiện tượng to bất thường trong nhiều năm liền nhưng do điều kiện gia đình không cho phép nên bệnh tình của anh không được phát hiện ngay từ giai đoạn đầu. 

Là một trong những người đầu tiên thực hiện các bước kiểm tra, tiến sĩ Singh cùng các bác sĩ đã loại bỏ bào thai nặng đến 2,5kg có tóc, răng cũng như xương kém phát triển. 

Cha của Narendra Kumar, ông Prem Chandra vui mừng cho biết hiện giờ anh Naredra đã không còn chịu những cơn đau hành hạ như trước và đã có thể trở lại với cuộc sống bình thường.

Minh Di (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news