Tin mới

Hài hước tên cướp gọi mẹ tới cứu vì gặp nhầm võ sĩ

Thứ ba, 16/05/2017, 13:58 (GMT+7)

Trong một vụ cướp hy hữu xảy ra tại thành phố Acatraia, Brazil, khi chứng kiến sự đen đủi của 2 tên cướp bặm trợn, người đi đường thấy buồn cười hơn là sợ hãi.

Trong một vụ cướp hy hữu xảy ra tại thành phố Acatraia, Brazil, khi chứng kiến sự đen đủi của 2 tên cướp bặm trợn, người đi đường thấy buồn cười hơn là sợ hãi.

Vào buổi tối thứ 3 ngày 1/9/2015, Monique Bastos đang trên đường cùng 2 người bạn tới trung tâm võ thuật để chuẩn bị cho một buổi tập luyện môn võ Jiu-Jitsu thì  bất ngờ bị tấn công bởi 2 người đàn ông lạ mặt.

Tên cướp khóc lóc van xin nữ võ sĩ.

“Chúng tôi đang đi thì 2 người đàn ông trên một chiếc xe máy tiến đến chặn đường và ra lệnh cho phải đưa hết điện thoại cho chúng. Tôi nhất quyết không đưa và nhận ra rằng chúng không được trang bị vũ khí. Lúc đó, tôi đạp vào bánh xe và khi chúng cố trốn thoát, tôi đã nhấc bánh sau lên khiến 2 tên cùng ngã xuống đất. Một tên nhanh chân chạy thoát và một bị tôi giữ lại”, Bastos nói.

Những tên cướp không biết rằng mình đang “múa rìu qua mắt thợ” khi gặp đúng nữ võ sĩ thuộc hàng “bách chiến bách thắng”. Monique Bastos là một nữ võ sĩ MMA chuyên nghiệp, từng tham gia các giải võ thuật như jiu-jitsu (Brazil), Muay Thái (Thái Lan).Trong sự nghiệp thi đấu MMA của mình, Monique Bastos đã đánh 6 trận và từng lên ngôi trong một giải đấu.

Nữ võ sĩ Monique Bastos.

Ngay lập tức, nữ võ sĩ đánh cho tên cướp thâm tím mặt mày và để hắn nếm đòn kẹp cổ triangle choke và giữ nguyên trong suốt 20 phút khiến tên cướp có tên Wesley Sousa de Araujo vô cùng đau đớn, khóc lóc van xin nữ võ sĩ, thậm chí phải kêu gọi sự trợ giúp của những người đi đường và cảnh sát.

Trong đoạn video do 1 nhân chứng có mặt ở hiện trường ghi lại, tên cướp liên tục la hét: “Bố ơi, bố ơi, ai đó làm ơn gọi cảnh sát. Chúa Giêsu giúp con. Tôi thề, đây là lần đầu tiên tôi làm việc này. Chúa ơi, ai đó giúp tôi với. Mẹ đâu rồi…”

Cuối cùng, cảnh sát cũng tới và đưa hắn đi. Tại đồn cảnh sát, Wesley Sousa de Araujo một mực phủ nhận chuyện định cướp của Monique Bastos.

Đây không phải là lần đầu tiên Bastos gặp phải tình huống này. “Trước đây tôi đã trải qua vài trường hợp tương tự”, cô kể lại. “Lần mới đây, tôi cũng bị hai tên cướp mang theo dao đe dọa nhưng tôi đã sử dụng thế võ jiu-jitsu để hạ gục chúng. Điều này khá nguy hiểm nhưng tôi phải làm gì đó để bảo vệ bản thân và bạn bè của mình”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news