Tin mới

Hai lần Đặng Lê Nguyên Vũ 'phụ' lòng Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ năm, 11/04/2019, 10:49 (GMT+7)

Mặc dù trong quá trình diễn ra ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cố gắng hàn gắn nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ không chấp nhận.

Vụ ly hôn của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tưởng như đã đi đến hồi kết nhưng bất ngờ cả hai lại kháng cáo.

Trong hành trình ly hôn đầy nước mắt ấy, tính đến nay, đã trên dưới 2 lần ông Đặng Lê Nguyên Vũ phụ tấm lòng của bà Thảo.

Cụ thể, vào phiên tòa ly hôn ngày 21/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ mong muốn được quay về như xưa với ông Vũ. Sau đó, bà Thảo đề nghị rút đơn ly hôn tại tòa, tuy nhiên, phải có sự đồng ý của ông Vũ.

Người phụ nữ quyền lực ấy đã quay sang đối diện và hỏi chồng: "Anh có đồng ý không". Trả lời tòa, ông Vũ cho rằng, bà Thảo phải nhìn thấy cái sai của mình thì mới hòa giải được. Cuối cùng, Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định không chấp nhận việc bà Thảo rút đơn. Vì vậy, cuộc ly hôn tiếp tục được diễn ra trong nước mắt.

Ngày 27/3, phiên tòa ly hôn của Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tường như đã kết thúc sau khi tòa tuyên án. Thì bất ngờ, ngày 10/4, TAND TP HCM thông báo đã nhận đơn kháng cáo của bà Thảo và ông Vũ.

Trong đơn kháng cáo, Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với ông Vũ và không đồng ý quyết định phân chia tài sản theo tỷ lệ 6/4.

Đáp lại bà Thảo, ông Vũ cũng có đơn kháng cáo gửi lên TAND TP HCM, và khẳng định vẫn giữ quan điểm ly hôn như phiên tòa ngày 27/3 vừa qua. Đồng thời, Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu chia các tài sản tranh chấp theo tỷ lệ ông sở hữu 70%, bà Thảo 30%.

Đây là lần thứ 2, ông chủ Trung Nguyên phụ tấm lòng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi muốn nối lại tình xưa với ông Vũ.

Theo phán quyết của phiên tòa ngày 27/3, tòa chấp thuận cho Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo ly hôn. Về tranh chấp tài sản, ông Vũ vẫn tiếp tục điều hành Trung Nguyên, còn số cổ phần của bà Thảo sẽ được quy ra thành tiền. Về 4 người con, bà Thảo sẽ nuôi dưỡng và ông Vũ trợ cấp 10 tỷ/năm.

Chuyện tình yêu của ông Vũ và bà Thảo từng là câu chuyện được giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Bà Thảo sinh ra trong một gia đình có điều kiện nhưng vẫn quyết định đến với ông Vũ khi tay trắng. Bà đã cùng ông Vũ vượt qua mọi khó khăn để có một cơ ngơi như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news