Tin mới

Hai mẹ con bị người đàn ông lạ tạt xăng ngay trên giường

Thứ hai, 04/08/2014, 15:06 (GMT+7)

Trong lúc đang ngủ trên giường, 2 mẹ con chị Giá bất ngờ bị một người đàn ông tạt xăng vào người và châm lửa đốt khiến cả 2 bị bỏng.

Trong lúc đang ngủ trên giường, 2 mẹ con chị Giá bất ngờ bị một người đàn ông tạt xăng vào người và châm lửa đốt khiến cả 2 bị bỏng.

Bị trộm xăng trước khi bị đốt

Ngày 27.7, tin từ Cơ quan CSĐT - CA H. Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết: Họ đang tiến hành thẩm vấn một số nghi can liên quan đến vụ tạt xăng đốt chị A Sì Giá (26 tuổi, ngụ ấp 4, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) và cháu Pha Sì Nì (3 tuổi, con chị Giá) vào đêm 22.7. Sau nhiều ngày điều tra, cơ quan chức năng vẫn đang ráo riết tìm kiếm hung thủ đã tàn nhẫn tạt xăng, đốt người mẹ trẻ và đứa con nhỏ. Công an cho biết, các nghi can có thể liên quan đến vụ việc đều quan hệ thân thích với gia đình nạn nhân.

Sự việc được kể lại như sau: Đêm 22.7, trong lúc đang ngủ trên giường, 2 mẹ con chị Giá bất ngờ bị một người đàn ông tạt xăng vào người và châm lửa đốt khiến cả 2 bị bỏng. Hiện cháu Nì đã ra viện, còn chị Giá vẫn tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai khi đang mang thai tháng thứ 3. Chị Giá kể lại: Tối 22.7, sau một ngày buôn bán mệt mỏi, chị bỏ bữa cơm tối, lên giường ngủ với cháu Nì.

Đến khoảng 23h30, bà ngoại gọi chị dậy kiểm tra trong nhà vì bà ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Chị Giá thức dậy kiểm tra thì phát hiện ống nối bình xăng của chiếc xe máy để trong nhà đã bị ai đó tháo ra và rút hết xăng trong bình. Nghĩ có người trộm xe không được nên đã rút trộm xăng, chị Giá không nói lại sự việc cho ai biết mà tiếp tục đi ngủ. Nằm được khoảng 15 phút, vừa thiu thiu ngủ, chị Giá lại bất ngờ tỉnh giấc vì những tiếng động lạ từ phía cánh cửa sổ. Chỉ trong nháy mắt, chị phát hiện một người đàn ông hắt xăng vào người chị rồi bật quẹt gas đốt, khiến chị hoảng loạn kêu cứu trong đau đớn.

Nạn nhân đau đớn trên giường bệnh.

Nghe tiếng chị Giá kêu cứu, mọi người trong nhà thức dậy dập lửa, nhưng khi lửa tắt thì toàn bộ phần mặt, cổ và ngực của chị đã bị bỏng nặng. Cháu Nì đang ngủ cùng chị cũng bị ngọn lửa làm bỏng ở tay. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định toàn bộ vùng mặt, cổ và ngực chị Giá đều bị bỏng độ 3. Do bị bỏng nhẹ nên cháu Nì được người nhà đưa về chăm sóc sau khi bác sĩ sơ cứu.

Chị Giá cho biết, chị có một đời chồng và 3 con chung với người chồng cũ. Sau khi ly hôn, chị chăm sóc 2 đứa con nhỏ, còn đứa con lớn theo cha đi làm ăn ở Campuchia. Gần đây, chị đến ở với một người đàn ông khác cùng ấp (sống không có hôn thú) và có thai với người này được 3 tháng. Sau khi sự việc xảy ra, chị rất lo đứa con trong bụng cũng bị ảnh hưởng.

Thủ phạm là người thân quen?

Theo chị Giá, người gây ra vụ việc có thể là người quen hoặc có quan hệ thân thích trong gia đình chị. “Chỉ có người quen mới vào tận nhà lấy nồi, rút xăng rồi châm lửa đốt như vậy”, chị Giá nhận định.

Kể về hoàn cảnh gia đình, chị Giá cho hay gia đình chị ngoài bà ngoại, bà Ma Ri Dâng (mẹ chị Giá) và 2 con, gần đây người cha dượng K của chị (chồng bà Dâng, sống cùng ấp) thường lui tới nhà ăn cơm rồi lại về. Do ông K hay xảy ra mâu thuẫn với mẹ con chị Giá, nên bà Dâng đòi cắt đứt tình cảm, nhưng ông này không đồng ý.

Theo bà Dâng, trong thời gian chung sống với bà, có những lúc giữa bà và ông K nảy sinh mâu thuẫn. Đã có lần, bà bị người đàn ông này dùng nước sôi tạt vào người. Sau khi vụ tạt xăng đốt cháy người xảy ra, người cha dượng của chị Giá không thấy đến thăm hỏi.

 

Theo Lao động

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news