Tin mới

Hai mẹ con "song kiếm hợp bích" đánh ghen gây phẫn nộ

Thứ hai, 27/06/2016, 10:19 (GMT+7)

Đoạn video đánh ghen của hai mẹ con người Trung Quốc với những màn đánh chửi, cắt tóc, lột quần áo đối phương được cho là kẻ giật chồng lại khiến cộng đồng mạng hoảng hồn sau rất nhiều vụ đánh ghen liên tiếp vừa qua.

Đoạn video Đánh ghen của hai mẹ con người Trung Quốc với những màn đánh chửi, cắt tóc, lột quần áo đối phương được cho là kẻ giật chồng lại khiến Cộng đồng mạng hoảng hồn sau rất nhiều vụ đánh ghen liên tiếp vừa qua.

[mecloud]Qxpja6glm2[/mecloud]

Theo Tri Thức Trẻ, sự việc được ghi lại tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào ngày 24/6 vừa qua.

Đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh đánh ghen của hai mẹ con với những kiểu cổ điển như cắt tóc, xé quần áo, tát vào mặt. Rất đông người chứng kiến nhưng không một ai vào can ngăn.

Cũng như nhiều vụ đánh ghen khác nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa phần cho rằng hành động đánh ghen, hạ nhục người thứ ba ở nơi công cộng là hành động vi phạm pháp luật, đáng lên án. Và bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác cũng nên bị 'dạy dỗ' như vậy.

Xem thêm:

[mecloud]VJcp0eyibM[/mecloud]

Mới đây, hai vụ đánh ghen kinh hoàng cũng đã  khiến cộng đồng mạng Việt xôn xao là vụ đánh ghen ở Hà Đông (Hà Nội) và ngày 22/6 là vụ đánh ghen ở bệnh viện huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chia sẻ ý kiến về việc đánh ghen của phụ nữ đặc biệt là phụ nữ Việt, chuyên gia tâm lí Nguyễn An Chất cho biết: "Phụ nữ Việt đang thiếu rất nhiều kĩ năng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, như việc đánh ghen sai cách là một ví dụ. Đa số người phụ nữ khi lấy chồng về thường có tính sở hữu cao, thích chỉ huy chồng, mà không hiểu chồng muốn gì ở mình. Khi phát hiện chồng Ngoại tình, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chuyện họ không còn yêu mình nữa. 

Họ nghĩ rằng đi đánh ghen để hạ nhục người thứ ba, tàn phá dung mạo của cô gái kia sẽ khiến chồng quay về, nhưng như vậy chỉ làm người chồng thấy ghê sợ chứ không toàn tâm toàn ý mà trở về."

Theo chuyên gia tâm lý An Chất, phụ nữ nên học đánh ghen một cách tinh tế và nhân văn.

Xem thêm:

[mecloud]ubkH10Wsk9[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyên gia tâm lí