Tin mới

Hai người phụ nữ "dàn cảnh" trộm 22 triệu đồng trong shop quần áo

Thứ bảy, 06/05/2017, 09:36 (GMT+7)

Một phụ nữ lén lút lục soát túi xách của một khách hàng mua đồ tại shop thời trang. Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy người phụ nữ mặc quần áo đen tiến gần túi xách màu vàng của một vị khách đang thử váy.

Một phụ nữ lén lút lục soát túi xách của một khách hàng mua đồ tại shop thời trang. Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy người phụ nữ mặc quần áo đen tiến gần túi xách màu vàng của một vị khách đang thử váy.

[mecloud]td8u4bNJq9[/mecloud]

Thông tin đăng tải trên Công Lý, theo trình báo của chị Trần Thị Ngọc Bích (26 tuổi), khoảng 19h ngày 4/5 chị Bích  vào mua quần áo tại cửa hàng số 250 Nguyễn Trãi, P.Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, (Hà Nội).

Hình ảnh camera an ninh tại shop quần áo ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội ghi lại cảnh người phụ nữ trộm tiền của khách hàng.

Pháp Luật Việt Nam thông tin thêm, chị Bích có đến cửa hàng quần áo trên để mua sắm. Tại đây, lúc chị đi chọn quần áo có để túi xách màu vàng trên ghế sofa. Khi chị chọn được chiếc áo vừa ý mình và mở túi xách ra thanh toán thì phát hiện mình mất chiếc ví bên trong có hơn 22 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác. Cùng thời điểm đó, chị Hoàng Hoa cũng là một khách hàng vào phòng thử đồ khi quay ra chị cũng bị mất hơn 1 triệu đồng.

Người phụ nữ lục soát túi xách.

Qua hình ảnh camera an ninh ghi lại tại cửa hàng cho thấy, cùng thời điểm với chị Bích và chị Hoa thử quần áo có 1 người phụ nữ mặc áo đen, búi tóc cao có những  biểu hiện bất thường. Ngoài ra, nghi vấn một phụ nữ khác được cho là đồng bọn hỗ trợ cho người kia thực hiện hành vi trộm cắp.

Bước ra từ phòng thử đồ, một người phụ nữ đặt túi xách màu đen của mình gần với túi xách màu nâu của chị Bích. Sau đó phủ lên túi xách của chị Bích trên ghế sofa để ngụy trang, tiếp đó lấy chiếc quần che và cho tay vào túi xách lục lọi.

Hình ảnh cắt từ camera cho thấy 2 đối tượng tình nghi đã trộm ví tiền của khách vào cửa hàng

Sau khi lấy được một vật trong túi xách, người phụ nữ kéo khóa túi xách của chị Bích và đi vào phòng thử quần áo.

Hiện tại, công an phường Trung Văn đã tiếp nhận đơn trình báo của bị hại và hình ảnh camera tại shop quần áo để điều tra sự việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news