Tin mới

Hai nhóm thanh niên miền Tây truy sát nhau trong đêm

Thứ tư, 18/03/2015, 13:59 (GMT+7)

 

Đang nhậu, Thời bị nhiều người lạ xông vào chém. Sau khi băng bó vết thương, thanh niên này kêu đồng bọn lấy hung khí đi tìm đối phương trả thù.

Ngày 17/3, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) bắt khẩn cấp Lê Phước Trung (28 tuổi) cùng 4 đồng phạm (từ 18 - 25 tuổi, cùng ngụ TP Cà Mau), để điều tra vì liên quan đến vụ chém nhau gây thương tích.

 

Cùng ngày, Đặng Hữu Thời (25 tuổi), Lâm Hải Long (16 tuổi), Nguyễn Hoài Nam (18 tuổi) và Lâm Tuấn Phong (22 tuổi, cùng ngụ TP Cà Mau) cũng bị cơ quan điều tra triệu tập. Nhóm này được cho cầm mã tấu tìm băng của Trung chém trả thù, nhưng truy sát nhầm 3 thanh niên.

 

Theo điều tra, 0h ngày 15/3, Thời cùng 2 người bạn nhậu gần cầu Lương Thế Trân, trên quốc lộ 1A. Lúc này, băng của Trung lao vào chém nhóm của Thời. Trần Quốc Đẳng kịp bỏ chạy, Thời và Trần Văn Tổng bị chém vào tay, phải đến trạm y tế băng bó.

 

Hơn một giờ sau, Thời điện thoại cho nhiều thanh niên vác dao tìm người chém mình để ăn thua đủ. Khi đến trước cổng khu dân cư Hoàng Tâm ở xã Lý Văn Lâm (TP Cà Mau), Thời phát hiện Trần Quốc Toàn, Hồ Minh Tiến và Lê Hoàng Khén đang ăn cháo.

 

Cho rằng những người này truy sát mình trước đó, Thời cùng nhóm bạn lao vào chém trả thù, khiến Toàn bị đứt gần lìa ngón tay; còn Tiến, Khén bị nhiều vết thương. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news