Tin mới

Hải Phòng: Chồng giúp bồ nhí đánh vợ và con gái chảy máu đầu phải nhập viện

Thứ hai, 04/06/2018, 10:14 (GMT+7)

Mới đây cư dân mạng lại dậy sóng bởi một vụ đánh ghen ngược dã man tại Hải Phòng. Gọi chồng trở về, chị Phường bị người tình của chồng dùng gậy gỗ đánh chảy máu đầu.

Mới đây cư dân mạng lại dậy sóng bởi một vụ Ảnh chụp màn hình.

Ảnh chụp màn hình.

Chị bồ đã dùng gậy gỗ và mũ bảo hiểm đánh chảy máu đầu chị P. Đáng nói, anh V. còn giữ con gái của chị P. để cho bồ nhí đánh cả 2 mẹ con một cách không thương tiếc. Sau khi đánh ghen, cặp đôi đã bỏ mặc chị cùng con gái ở lại trong cơn đau đớn rồi hả hê rủ nhau đi ăn uống để mừng chiến công của mình”, một fanpage nổi tiếng đưa tin.

Ngay sau khi chia sẻ, vụ việc đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều bất bình trước cách hành xử của cô bồ và người chồng phản bội. Họ không chỉ khiến chị P. tổn thương về mặt tinh thần mà còn đánh đập, hành hạ thể xác chị. Đặc biệt, chi tiết người chồng giữ chân con gái để bồ nhí đánh đập cả 2 mẹ con khiến dân mạng phẫn nộ, ném đá gay gắt cặp đôi.

Trao đổi với PV về sự việc trên, lãnh đạo Công an xã An Thọ cho biết, khoảng 20h30 tối 2/6, Công an xã An Thọ nhận được thông tin người dân báo về vụ xô xát giữa chị P. và chị T. nên đã tới hiện trường ghi nhận, giải quyết.

Cô vợ bất hạnh bị người tình của chồng đánh ghen chảy máu đầu - 1

Hình ảnh chị Phường bị thương được chia sẻ trên mạng.

Theo lãnh đạo Công an xã An Thọ, bước đầu xác định, anh V. lập gia đình với chị P. Tuy nhiên, anh V. lại có quan hệ tình cảm sống như vợ chồng với T. – một phụ nữ đã ly hôn chồng. Ngày 2/6, chị P. đi gọi anh V. về nhà. Sau đó, giữa chị P. và T. xảy ra cãi vã, xô xát.

“Chị P. đã bị T. đánh chảy máu đầu phải nhập viện chữa trị. Hiện tại chị P. đang đi viện nên vẫn chưa trình báo công an. Tuy nhiên, trách nhiệm chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo đúng thẩm quyền”, lãnh đạo Công an xã An Thọ nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news