Tin mới

Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận?

Thứ năm, 10/05/2018, 09:42 (GMT+7)

Theo lời cô gái 29 tuổi, sau khi lột trắng da tại H.Spa, cô gái bi choáng váng, khó thở, co giật, tim đập nhanh phải nhập viện cấp cứu và thở oxy.

Theo lời cô gái 29 tuổi, sau khi lột trắng da tại H.Spa, cô gái bi choáng váng, khó thở, co giật, tim đập nhanh phải nhập viện cấp cứu và thở oxy.

Cô gái bị viêm, cháy da sau 2 lần cấp cứu, có nguy có bị viêm dẫn đến suy thận

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xôn xao trước bài viết của cô gái trẻ tố Spa làm ăn không uy tín khiến cô gái này phải nhập viện cấp cứu, suýt chết và đối mặt với nguy cơ sỏi thận sau khi tắm trắng tại đây.

 Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận? - Ảnh 1.

Bài đăng của cô gái đã thu hút hàng nghìn lượt like, share từ phía Cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải.

Nguyên văn bài đăng, cô gái bức xúc viết: ''Sau khi đi tắm trắng tại H.Spa mình phải đi cấp cứu, suýt chết và đối mặt với nguy cơ suy thận là có thật".

Cô gái 29 tuổi lên tiếng tố Spa này đã lột trắng da không an toàn khiến bản thân cô gái phải nhập viện cấp cứu 2 lần: ''Sau khi lột trắng da tại H. Spa, mình phải đi cấp cứu 2 lần, lần 1 tại bệnh viện Đa khoa LC, sau khi thở oxy, tiêm thuốc và uống thuốc khẩn cấp, sau 1 buổi chiều mình mới tự thở được. Tim mình vẫn đập nhanh, người mệt nhưng do không có người trông nên mình xin về thì lần 2 mình lại lên cơn không thở được nên tiếp tục cấp cứu lần 2 ở Bệnh viện Đa khoa quốc tế.

Tin lời quảng cáo và tin vào Facebook có gần 4k follow nên mình đã đi lột trắng bên bạn dù chưa tới cơ sở bạn bao giờ.

Sau khi ủ xong mình bị choáng váng, đau đầu, mệt, không thở nổi, chân tay run lên, co giật và tim đập mạnh. Mình phải vào nhập viện cấp cứu và thở oxy, các bác sĩ nói cấp cứu không kịp sẽ nguy hiểm tính mạng.

 Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận? - Ảnh 2.

Cô gái trẻ nhập viện trong tình trạng khó thở, co giật, tim đập nhanh và phải thở bằng oxy. Ảnh: NVCC

 Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận? - Ảnh 3.

Những lớp da dưới cánh tay bong troc và cháy xẹm. Ảnh: NVCC

Sau 2 lần cấp cứu thì da mình bị viêm, cháy bỏng vùng tay và mông, nên mình phải đi da liễu khám! Bác sĩ da liễu nói thận mình có vấn đề, nên ra chuyên khoa khám lại. Sau khi bác sĩ đa khoa quốc tế đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu của mình do da liễu kiểm tra, bác sĩ có nói, cần kiểm tra thêm, nếu đúng thông số này mình có thể bị viêm thận hoặc dẫn đến suy thận, cần kiểm tra. Và mình đang đợi kết quả cuối cùng''.

Cô gái này cũng khẳng định: "Trước khi đến Spa bạn H., mình hoàn toàn khỏe mạnh, rất may trước đó mình có xét nghiệm máu, nước tiểu ở Sản và mình hoàn toàn bình thường (bạn nào bảo do mình yếu nên đổ vạ thì xin mời đến mình cho xem giấy xét nghiệm đầy đủ trước khi làm ở H. Spa nhé).

Nay mình viết bài này để cảnh tỉnh các bạn đừng ngu dại tin quảng cáo mà rước hoạ vào thân!

Ai cần đối chứng mình sẽ dẫn lên viện gặp bác sĩ để đối chứng''.

 Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận? - Ảnh 4.

Kết luận của bác sĩ: ''Dị ứng thuốc tắm trắng''. Ảnh: NVCC

 Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận? - Ảnh 5.

Cô gái này đã làm đủ mọi thủ tục xét nghiệm cần thiết để làm căn cứ cho vụ việc nói trên. Ảnh: NVCC

 Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận? - Ảnh 6.

Phiếu tạm ứng khi nhập viện cấp cứu của Nguyễn Thị Bích Ngọc. Ảnh: NVCC

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái này đã nhận được hàng nghìn lượt like, share và bình luận của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều hoảng sợ và lo lắng.

Spa không nhận lỗi, nói do khách khó tính?

Liên hệ với chủ nhân bài viết, chị Nguyễn Bích Ngọc (29 tuổi, Hải Phòng) cho biết: ''Đây là câu chuyện có thật xảy ra với bản thân mình. Sau khi cấp cứu lần 1 mình tưởng bình thường nên đã xin về, ai ngờ phải cấp cứu lần 2. Lúc này, mình có gọi điện cho chủ Spa mình làm nhưng họ không nhận lỗi, nói do mình khó tính nọ kia. Mãi đến lúc bức xúc không chịu được, gia đình mình làm đơn lên công an phường Đông Hải, quận Lê Chân, Hải Phòng thì lúc đó họ mới xin lỗi. Tuy nhiên, họ không hề gọi điện hay gặp trực tiếp mà chỉ nhắn tin qua tin nhắn''.

 Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận? - Ảnh 7.

Hình ảnh Bích Ngọc trước khi tắm trắng tại H.Spa. Ảnh: FBNV

Cũng theo chị Ngọc, sau khi thấy thái độ của chủ Spa này không coi trọng sức khỏe khách hàng, chị đã yêu cầu công an phường cho xem xuất xứ nguồn gốc thuốc mà Spa này sử dụng cho chị thì được câu trả lời thoái thác từ chủ Spa: ''Thuốc này hết rồi, vỏ thuốc cũng vứt đi rồi và không có nguồn gốc xuất sứ''.

Chị Ngọc cho biết, mỗi lần lột da trị giá 1,5 triệu đồng. Đây là liệu trình đầu tiên chị Ngọc thực hiện.

 Hải Phòng: Đi spa tắm trắng, cô gái phải nhập viện cấp cứu và đối mặt với nguy cơ viêm thận? - Ảnh 8.

Phía công an phường Đông Hải, quận Lê Chân đã lập biên bản đối với H. Spa. Ảnh: NVCC

Spa chưa bị đình chỉ, hiện đang làm việc với bên công an để rõ nguyên nhân

Về phía Spa, sau khi liên lạc, đại diện chủ Spa này cho biết: ''Thông tin chị Ngọc đăng tải chúng tôi đã nắm được, nhưng xin phép không bình luận, chia sẻ gì thêm. Hiện Spa chúng tôi chưa bị đình chỉ, tôi cũng đang làm việc với bên công an. Tôi nghĩ rằng, bất luận việc gì, mọi người nên nghe từ hai phía để tránh trường hợp các bên đối thủ dựng lên để ''dìm hàng'', triệt hạ nhau''.

Cũng theo chồng chị H. (chủ cơ sở H. Spa) cho biết, sau khi sự việc đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội, vợ anh đã sốc và hiện sức khỏe đang không tốt. Theo anh này, cơ sở Spa của gia đình anh chị đã được cấp giấy phép vào năm 2015.

Mặc dù chưa xác định chính xác trách nhiệm và lỗi do ai trong tình huống này, tuy nhiên, bài viết trên vẫn đang lan tỏa rộng rãi trong cư dân mạng với những bình luận trái chiều.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news