Tin mới

Hải Phòng: Nam sinh tử vong trong phòng trọ, chân tay bị trói

Thứ sáu, 09/06/2017, 09:43 (GMT+7)

Người dân xung quanh phòng trọ thấy nhiều dấu hiệu khác thường đã tiến hành phá cửa, mọi người hốt hoảng khi phát hiện sinh viên này đã tử vong.

Người dân xung quanh phòng trọ thấy nhiều dấu hiệu khác thường đã tiến hành phá cửa, mọi người hốt hoảng khi phát hiện sinh viên này đã tử vong.

Theo thông tin trên báo Thời Đại, khoảng 18h ngày 8/6, tại một phòng trọ trong ngõ 89 Văn Cao, phường Đằng Giang, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, người dân phát hiện một nam giới, sinh năm 1995, quê Quảng Ninh bị tử vong.

Trước đó người dân ở quanh đây thấy có dấu hiệu khác thường tại một phòng trọ của một nam sinh viên như: đóng cửa nhiều ngày nay, có mùi hôi thối khó chịu bốc ra từ căn phòng này. Tiến hành phá cửa, mọi người hốt hoảng khi phát hiện sinh viên này đã tử vong, đầu nạn nhân có bịt túi nilon, tay bị trói, có vết bịt miệng và đã tử vong nhiều ngày.

Sự việc lập tức được báo cáo Công an quận Ngô Quyền, phòng PC45 và các đơn vị chức năng có liên quan.

Nhiều khả năng nam sinh viên tự trùm túi nilon và tử vong (ảnh minh họa)

"Qua xác minh nhanh thì nam sinh viên này SN 1995, trú tại tỉnh Quảng Ninh. Nam sinh viên đang học tại một trường đại học ở tỉnh Thái Nguyên, Thời gian gần đây, người này về TP.Hải Phòng thuê nhà trọ để học tiếng Anh và làm thêm.

Nhiều khả năng nam sinh viên tử vong do ngạt khí, có dấu hiệu của việc tự tử, công tác khám nghiệm chưa cho thấy dấu vết của tác động ngoại lực. Nam sinh viên có thể đã tự khóa trái cửa, luồn qua khe cửa khóa cả phía bên ngoài, sau đó trùm túi nilon rồi tự trói tay mình lại”. Một lãnh đạo phòng PC45 trả lời trên báo Người Đưa Tin.

Hiện thi thể nam thanh niên đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng. Cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news