Tin mới

Hải Phòng tạm dừng chi 269 tỉ tặng ấm chén, dồn tiền đối phó Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020, 08:22 (GMT+7)

TP Hải Phòng đã quyết định tạm dừng kế hoạch tặng quả 269 tỷ đồng cho người dân để sử dụng kinh phí đối phó với Covid-19.

Theo tin tức từ Người Lao độngDân trí, chiều 10/3, Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã họp nghe báo cáo, cho ý kiến về một số nội dung trình HĐND thành phố tại kỳ họp thứ 13 (kỳ họp bất thường) HĐND thành phố khóa XV (nhiệm kỳ 2016 - 2021).

Ban Thường vụ Thành ủy thống nhất chủ trương tạm dừng công tác chuẩn bị tặng quà cho các hộ gia đình trên địa bàn. Ảnh: Dân trí

Tại cuộc họp, BTV Thành ủy đã thống nhất chủ trương tạm dừng công tác chuẩn bị tặng quà cho các hộ gia đình trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Hải Phòng, để ưu tiên sử dụng kinh phí phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; căn cứ vào tình hình thực tế và diễn biến dịch bệnh, sẽ cho phép tiếp tục triển khai nghị quyết trong năm 2020.

Bởi những diễn viến liên quan đến dịch bệnh, BTV thống nhất chủ trương không tổ chức Lễ hội Hoa Phượng đỏ năm 2020 và Gặp mặt Kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng.

Ngoài ra, tại cuộc họp trên, BTV cũng đã thống nhất một số chủ trương khác do UBND thành phố đề xuất như: Cho mua sắm trang thiết bị, phương tiện bảo hộ, vật tư tiêu hao, hóa chất phục vụ cho công tác phòng, chống dịch, đáp ứng tình huống nhiều người nhiễm Covid-19,  cơ chế hỗ trợ tiền ăn cho người bị áp dụng biện pháp cách ly y tế và lực lượng phục vụ tại cơ sở cách ly tập trung, tiền ăn cho người thường trú, tạm trú tại địa phương có dịch bị khoanh vùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news