Tin mới

Hải Phòng: Trộm đột nhập nhà dân bê két ra ruộng nhưng ngỡ ngàng phát hiện ‘không có gì’

Thứ năm, 14/03/2019, 09:33 (GMT+7)

Một số người dân trong quá trình đi làm đồng đã phát hiện tại cánh đồng một chiếc két sắt bị đập phá tung phần cửa két, bên trong không có gì.

Theo tin tức trên Gia đình Việt Nam đưa tin, ngày 13/3, ông Phạm Văn Giang, Bí thư Đảng uỷ xã Cấp Tiến (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) xác nhận thông tin về vụ việc trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một gia đình bị kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy cắp một chiếc két sắt.

Cụ thể, sáng 11/3, nhiều người dân tại xã Cấp Tiến khi đi làm đồng đã phát hiện một chiếc két sắt bị đập phá tung phần cửa vứt chỏng chơ giữa bờ ruộng.

Người dân kiểm tra bên trong không phát hiện vật dụng gì. Nghi ngờ đây là tang vật của 1 vụ trộm cắp nên người dân đã báo cho lực lượng chức năng.

Chiếc két trống được kẻ trộm bỏ lại sau đi phá hỏng. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Nhận được tin báo, chính quyền xã Cấp Tiến đã có mặt tại nơi phát hiện chiếc két để ghi nhận tình hình đồng thời cử lực lượng Công an xã Cấp Tiến đi tìm kiếm thông tin về người mất két tại địa phương.

Quá trình rà soát và kiểm tra các hộ dân, Công an xã Cấp Tiến được biết chiếc két sắt trên là tài sản của gia đình ông Nguyễn Thành Ngân (trú tại xã Cấp Tiến).

Làm việc với cơ quan công an, ông Ngân cho hay chiếc két được người dân phát hiện ở cánh đồng là của gia đình mình. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, gia đình ông đang xây nhà nên chiếc két được chuyển xuống để tạm trong gian lán.

Tuy nhiên, vào đêm ngày 10/3, chiếc két sắt này đã bị kẻ gian lợi dụng lúc tối trời đến lấy trộm đem đi. Đến buổi sáng ngày 11/3, gia đình ông Ngân thức dậy thì phát hiện chiếc két sắt đã bị mất.

Mặc dù vậy, bên trong két sắt không có bất cứ giấy tờ hay tài sản nào đáng giá cả. Nghĩ vậy nên gia đình ông Ngân không trình báo cơ quan chức năng.

“Đây là sự việc khá hy hữu khi các đối tượng trộm cắp phải chiếc két trống. Tuy nhiên, qua đó cũng có thể thấy người dân nên có ý thức cảnh giác đề phòng việc các đối tượng xấu trộm cắp tài sản vào buổi đêm”, vị đại diện UBND xã Cấp Tiến cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá két