Tin mới

Hai tên cướp bị tóm gọn do gây tai nạn trên đường tháo chạy

Thứ ba, 20/01/2015, 14:10 (GMT+7)

Sau khi cướp tài sản, hai tên cướp bị cả nạn nhân và người dân truy đuổi. Trong lúc tháo chạy do tông vào xe của một người khác nên cả hai đã bị bắt gọn.

Sau khi cướp tài sản, hai tên cướp bị cả nạn nhân và người dân truy đuổi. Trong lúc tháo chạy do tông vào xe của một người khác nên cả hai đã bị bắt gọn.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20h ngày 19/1 trên đường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú). Tin tức trên báo Dân trí cho biết, vào thời điểm trên, người dân trong khu vực nghe tiếng tri hô cướp của một đôi nam nữ đi trên đường. Thấy vậy, nhiều người đã dùng xe máy hỗ trợ nạn nhân truy đuổi theo hai tên cướp đang tháo chạy trên chiếc xe  Exciter phóng với tốc độ kinh hoàng về trước.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Dân trí.

Cuộc rượt đuổi kéo dài qua nhiều tuyến đường, khi tới trước số nhà 16 Lê Trọng Tấn (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú), xe máy của hai tên cướp đã tông trực diện vào xe máy của người đàn ông chở nước thuê đang qua đường khiến người này té đập đầu xuống đường bất tỉnh.

Sau cú tông mạnh, 2 tên cướp cũng bị té xuống đường. Cả hai ngồi dậy chuẩn bị chạy thì bị người dân lao đến bắt giữ giao cho công an.

Video tham khảo :Băng cướp táo tợn dùng súng bắn bảo vệ, cướp tiệm vàng:

Thông tin thêm về vụ việc, báo Dân việt cho biết, người đàn ông chở nước thuê được xác định tên Hiếu (hơn 40 tuổi, quê Đồng Tháp, hành nghề chở nước lọc). Người này sau đó được đưa đi cấp cứu tại một phòng khám đa khoa gần đó. Tuy nhiên, qua kiểm tra nạn nhân bị gãy chân, chấn thương đầu khá nặng nên được chuyển lên tuyến trên ngay sau đó.

Tại hiện trường, nhiều bình nước lọc trên xe máy của ông Hiếu văng khắp nơi trên mặt đường, chiếc xe máy làm phương tiện giao nước bị hư hỏng. Cách đó gần 15m, xe máy hai tên cướp nằm sát dải phân cách.

Đến gần 21h30 cùng ngày, sau khi khám nghiệm hoàn tất, hai phương tiện xe máy được chuyển đi nơi khác.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news