Tin mới

Hai thanh niên táo tợn cướp tiệm vàng khi trời mưa gió

Thứ năm, 19/06/2014, 08:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dừng xe máy trước tiệm vàng, tên ngồi sau xuống xe rút súng uy hiếp bảo vệ và nhân viên cho tên cầm lái đập tủ kính cướp vàng.

 

 

(Tinmoi.vn) Dừng xe máy trước tiệm vàng, tên ngồi sau xuống xe rút súng uy hiếp bảo vệ và nhân viên cho tên cầm lái đập tủ kính cướp vàng.

Khoảng 18 giờ 20 tối nay 18.6, tại tiệm vàng Kim Nguyệt (15/13 Kha Vạn Cân, ấp Bình Đường 2, P.An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương) xảy ra một vụ cướp táo tợn.

Theo ông Ngô Triều Ngân, chủ tiệm vàng Kim Nguyệt, vào thời điểm trên trời đang mưa thì có 2 thanh niên đi xe máy wave dừng ngoài đường. Sau đó một thanh niên cầm súng và một người cầm búa lao nhanh vào nhà khống chế một bảo vệ và 3 người của tiệm vàng Kim Nguyệt ở bên trong.

Hai thanh niên táo tợn cướp tiệm vàng khi trời mưa gió

Tủ kính bị tên cướp đập vỡ để lấy đi 20 lượng vàng.

Đối tượng dùng súng đe dọa mọi người, đối tượng còn lại dùng búa đập tủ kính và lấy vàng. Sau đó cả hai tẩu thoát rất nhanh.

Cũng theo ông Ngân, sự việc xảy ra quá nhanh khiến cả nhà ông trở tay không kịp; có thể bọn cướp nghiên cứu rất kỹ tiệm vàng của ông trước khi ra tay.

“Bọn cướp lựa chọn đúng lúc trời mưa, vắng khách và giao ca của bảo vệ để ra tay. Nếu lúc đó tôi và người nhà phản ứng thì có thể bị bọn chúng bắn chết rồi”, ông Ngân nói. 

Theo người nhà tiệm vàng Kim Nguyệt, hai đối tượng đã cướp đi khoảng 20 lượng vàng.

Ngay khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an TX Dĩ An đã có mặt phong tỏa tiệm vàng để khám nghiệm hiện trường. Toàn bộ diễn biến vụ cướp đã được camera an ninh tại tiệm vàng ghi lại được, tuy nhiên hình ảnh chất lượng không tốt nên rất khó nhận dạng hai tên cướp.

Đến hơn 23h đêm 18/6, việc khám nghiệm hiện trường vẫn được cơ quan điều tra tiến hành một cách kỹ lưỡng.

Công an tỉnh Bình Dương đang truy xét hai đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng táo tợn trên.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mưa gió táo tợn