Tin mới

Hai thanh niên tông chết một chiến sĩ công an xã

Thứ năm, 03/07/2014, 15:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của các chiến sĩ công an, hai thanh niên đã tông thẳng xe vào một công an xã làm anh văng ra xa, đập đầu vào thành cầu và tử vong.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của các chiến sĩ công an, hai thanh niên đã tông thẳng xe vào một công an xã làm anh văng ra xa, đập đầu vào thành cầu và tử vong.

Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên tông xe máy vào đội tuần tra khiến 1 chiến sĩ công an tử vong.

Nạn nhân là đồng chí Nguyễn Văn Tí (SN 1960), công an viên xã Hải Phúc, huyện Hải Hậu.

Hai thanh niên là Vũ Văn Phong (SN 1992) trú tại xóm 3, xã Hải Hà, huyện Hải Hậu và Trần Văn Hiển, trú tại xóm 11, xã Hải Phúc, huyện Hải Phúc.

Chủ tịch xã Hải Phúc, ông Phạm Đình Chiến cho biết: Ngày 30/6, đồng chí Nguyễn Văn Tí (SN 1960), cùng với một số đồng chí công an xã được điều động tăng cường với Công an huyện Hải Hậu trong công tác tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Thành cầu nơi chiến sĩ công an bị đập đầu vào.

Đến khoảng 23h cùng ngày, tại QL 37B thuộc địa điểm cầu Hòa Lãng, xã Hải Phúc, huyện Hải Hậu, tổ công tác phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy lưu hành trên địa bàn nhưng không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện say rượu nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên không dừng lại, hai thanh niên đi xe máy đã rú ga tông thẳng vào đồng chí Nguyễn Văn Tí (SN 1960), Công an xã Hải Phúc, do lực đâm mạnh đã khiến đồng chí Tí văng xa khoảng 10m, đầu đập vào thành cầu Hòa Lãng.

Tổ tuần tra đã nhanh chóng đưa đồng đồi vào Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu để cấp cứu. Đồng chí Tí, nhập viện trong tình trạng rất nặng: đùi, tay bị dập nát, gáy đập vào thành cầu. Mặc dù các bác sĩ đã kịp thời cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng đến ngày 1/7, đồng chí Tí đã bị qua đời.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lí 2 đối tượng theo quy định của pháp luật. Các cơ quan, đoàn thể cũng đã đến chia buồn với gia đình và hỗ trợ gia đình lo mai táng cho đồng chí Nguyễn Văn Tí.

Mọi thông tin pháp luật hình sự về vụ việc sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news