Tin mới

Hai thanh niên vào khu nhà trọ táo tợn trộm xe máy exciter trong vòng 6 giây

Thứ ba, 09/10/2018, 08:48 (GMT+7)

Lợi dụng lúc mọi người đang nghỉ trưa, hai thanh niên lẻn vào khu nhà trọ mở ổ khoá xe máy và trộm xe đi mất.

Lợi dụng lúc mọi người đang nghỉ trưa, hai thanh niên lẻn vào khu nhà trọ mở ổ khoá xe máy và trộm xe đi mất.

Chiều 8/10, ông Tô Thanh Mảnh, Trưởng Công an xã Long Phước, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đơn vị vừa bàn giao hồ sơ vụ  trộm xe máy  trên địa bàn xã cho Công an huyện Long Hồ điều tra theo thẩm quyền, theo báo Công Lý.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ 45 phút ngày 7/10, anh Nguyễn Hoàng T. (24 tuổi; ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ) đến nhà trọ của bạn trong xã chơi.

Đến khoảng 13 giờ 25 phút cùng ngày, anh T. ra về thì phát hiện xe máy hiệu Exciter 135cc (biển số 64B1-640.56) trị giá khoảng 30 triệu đồng của mình dựng trước cửa phòng biến mất. Anh T. đã đến công an trình báo vụ việc, theo báo Người Lao Động.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Long Hồ đã đến hiện trường xác và trích xuất camera an ninh khu nhà trọ để điều tra vụ việc.

Theo hình ảnh trên camera an ninh cho thấy, vào khoảng thời gian trên có 2 thanh niên đi trên một xe máy (chưa rõ biển số) vào khu nhà trọ, và đến chỗ xe anh T. thì một tên cầm lái (đã bịt mặt) đi xuống quan sát.

Ảnh cắt từ clip

Sau đó một trong hai đối tượng này đã đến gần xe của anh T., dùng vật sắt mở khóa và bỏ đi. 5 phút sau đối tượng quay lại lấy xe của anh T. rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục truy tìm thủ phạm và điều tra làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news